Song Joong Ki đệ đơn ly hôn không thông báo Song Hye Kyo

11:45 | 29/06/2019

995 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nam diễn viên khiến nhiều người bất ngờ khi đệ đơn ly hôn ra tòa án mà không thông qua ý kiến của Song Hye Kyo.

Ngày 28/6 trên Channel A đã khiến công chúng xứ Hàn và các fan hâm mộ không khỏi sốc khi tiết lộ thông tin nam diễn viên Song Joong Ki nộp đơn ly hôn lên tòa án gia đình Seoul mà không thông qua ý kiến của Song Hye Kyo.

Theo đó, Song Hye Kyo chỉ biết sự việc này qua thông tin truyền thông sau chuyến đi công tác ở nước ngoài.

song joong ki de don ly hon khong thong bao song hye kyo
Song Joong Ki là người chủ động đệ đơn ly hôn ra tòa

“Mục đích của động thái này còn để cảnh báo Song Hye Kyo rằng nếu cô ấy cố tình đưa ra những lời giả dối, những thông tin sai lệch về mối quan hệ vợ chồng cũng như các vấn đề liên quan đến chuyện ly hôn, anh ấy sẽ tiết lộ tất cả”, Channel A bình luận.

Kênh Channel A cho biết thêm hiện cả hai đang cố gắng hoàn tất sớm thủ tục ly hôn và không muốn tạo thêm những ồn ào tranh cãi xung quanh. Dự kiến thủ tục ly hôn của cặp đôi sẽ hoàn tất trong tháng 8.

Ngày 27/6 vừa qua, thông tin cặp đôi quyền lực xứ Hàn là Song Joong Ki - Song Hye Kyo xác nhận chính thức ly hôn sau 2 năm chung sống khiến những người yêu mến cặp đôi ở khắp Châu Á không khỏi bị sốc. Thông qua luật sư, Song Joong Ki cho biết: “Chúng tôi muốn vụ ly hôn được giải quyết trong êm đẹp thay vì cứ đổ lỗi như những sai lầm của đối phương”.

song joong ki de don ly hon khong thong bao song hye kyo
Chuyện tình đẹp như mơ của cả đôi kết thúc chóng vánh trong 2 năm khiến fan không khỏi tiếc nuối

Sau đó Song Hye Kyo cũng thừa nhận chuyện ly hôn và nguyên nhân được đưa ra là cả hai khác biệt về tính cách nên không thể hòa hợp được trong cuộc sống. Một nguồn tin cho biết nữ diễn viên bị khủng hoảng về tâm lý và đã bị giảm cân rất nhiều trong thời gian qua về chuyện trục trặc hôn nhân.

Ngoài ra, thông tin nguyên nhân cặp đôi chia tay nhau cũng được mọi người đồn đoàn xuất phát có người thứ ba chen chân vào. Về phía Song Joong Ki xuất hiện tin đồn ngoại tình với nữ diễn viên Kim Ok Bin, còn Song Hye Kyo cũng bị đồn phải lòng bạn diễn Park Bo Gum.

Hiện Song Joong Ki - Song Hye Kyo vẫn đang trong quá trình giải quyết thủ tục ly hôn và không đưa thêm ra bất cứ bình luận nào về chuyện này.

Hiểu Minh

song joong ki de don ly hon khong thong bao song hye kyoChuyện tình "sớm nở chóng tàn" của Song Joong Ki và Song Hye Kyo
song joong ki de don ly hon khong thong bao song hye kyoSong Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức xác nhận ly hôn
song joong ki de don ly hon khong thong bao song hye kyoSong Hye Kyo giành danh hiệu "Nữ thần châu Á"

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.