Song Hye Kyo xuất hiện lộng lẫy và trả lời báo chí sau ly hôn

07:25 | 15/07/2019

5,037 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Rất nhiều fan bị hớp hồn bởi vẻ đẹp lộng lẫy của Song Hye Kyo và chờ đợi cô sẽ tiết lộ câu chuyện hậu ly hôn trong bài phỏng vấn.

Ngày 14/7, trên Instagram, Tổng biên tập của tạp chí Hong Kong Tatler đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh hậu trường cùng nữ diễn viên Song Hye Kyo và cũng hết lời khen ngợi cô là "nàng công chúa thời hiện đại của Hàn Quốc".

song hye kyo xuat hien long lay va tra loi bao chi sau ly hon
Song Hye Kyo khoe vẻ lộng lẫy trong hậu trường buổi phỏng vấn

Trong ảnh, Song Hye Kyo diện trang phục màu hồng và khoe nhan sắc lỗng lẫy khiến fan không khỏi trầm trồ. Với gương mặt tươi tỉnh hơn cùng nụ cười rạng rỡ trên môi, dường như Song Hye Kyo đã lấy lại được tinh thần sau ly hôn. Ngoài ra, người này cũng tiết lộ Song Hye Kyo đã tham gia trả lời một bài phỏng vấn nhưng không nói cụ thể khi nào số báo được phát hành. Với thông tin này, rất nhiều fan tỏ ra khá nóng lòng và chờ đợi liệu Song Hye Kyo có chia sẻ về nguyên nhân chia tay với Song Joong Ki hay không?

Trước đó, Song Hye Kyo vừa có mặt tại Monaco - Pháp để tham dự một sự kiện thời trang với vai trò khách mời cùng dàn sao quốc tế như Natalie Portman, Lưu Diệc Phi... Người đẹp cũng xuất hiện tại Trung Quốc để quảng bá thương hiệu mỹ phẩm do cô làm đại sứ.

song hye kyo xuat hien long lay va tra loi bao chi sau ly hon
Song Hye Kyo cũng vừa xuất hiện ở Trung Quốc

Thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki chia tay sau 2 năm làm đám cưới đến nay vẫn khiến nhiều khán giả hối tiếc cũng như chưa hết sốc. Sau đổ vỡ, rất nhiều tin đồn xuất hiện trên khắp truyền thông và mạng xã hội khẳng định hôn nhân của Song Joong Ki - Song Hye Kyo có người thứ ba xen vào. Tuy nhiên cả hai đến nay vẫn đều im lặng và chưa đưa ra bất cứ một thông tin nào về sự việc ly hôn này.

Hiểu Minh

song hye kyo xuat hien long lay va tra loi bao chi sau ly honSong Hye Kyo khoe vẻ rạng rỡ sau ly hôn với Song Joong Ki
song hye kyo xuat hien long lay va tra loi bao chi sau ly honAnh trai Song Joong Ki nghi ngờ Song Hye Kyo "lấy tay che trời"?
song hye kyo xuat hien long lay va tra loi bao chi sau ly honSong Joong Ki: “Tất cả đồn đoán đều không đúng sự thật”