“Hậu duệ mặt trời” Việt Nam tập 11,12: Sóng gió và ngọt ngào

10:09 | 10/10/2018

1,357 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tập 11 và 12 của phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt, Song Luân cùng Khả Ngân ngọt ngào trong nụ hôn đầu ướp hương rượu còn Thượng sĩ Bảo Huy và Trung úy Minh Ngọc lại đau khổ chia tay ở phi trường.  
hau due mat troi viet nam tap 1112 song gio va ngot ngao

Trong tập 11, Bảo Huy theo lệnh về nước. Khi đến sân bay anh đã tình cờ gặp trung úy Minh Ngọc cũng vừa hạ cánh. Sau khi biết rằng không thể ở bên người yêu trong những ngày tới, nữ quân y đã rất đau khổ. Nhìn thấy những giọt nước mắt của bạn gái không ngừng rơi, Bảo Huy dù cứng rắn lạnh lùng cũng không kìm nổi mà ôm cô vào lòng. Dù đau lòng nhưng Bảo Huy vẫn kiên quyết rời khỏi, trước khi đi anh còn dặn dò Minh Ngọc phải giữ gìn sức khỏe, gió đêm ở đảo rất độc và nhiều muỗi.

Minh Ngọc đã tát Bảo Huy, trách anh tại sao lại rời đi, tại sao phải trốn tránh, tại sao phải đi lại còn ôm cô, tại sao khiến cô rơi vào tình cảnh này?!

hau due mat troi viet nam tap 1112 song gio va ngot ngao
hau due mat troi viet nam tap 1112 song gio va ngot ngao
Bảo Huy và Minh Ngọc chia tay nhau ở sân bay

Đây được xem là phân cảnh lấy nước mắt khán giả trong bản Hàn, nhưng đến phiên bản Việt Nam cảnh chia tay này không được đánh giá cao do diễn xuất của Hữu Vi và Cao Thái Hà thiếu thần thái mạnh mẽ như bản gốc, giọng nói của Cao Thái Hà thiếu cảm xúc. Đây vốn là cảnh đòi hỏi diễn viên phải có diễn đạt cảm xúc tốt, nam phụ phải thể hiện được tình cảm bị kìm nén đối với người mình yêu sau vẻ ngoài lạnh lùng của mình. Tuy nhiên, Hữu Vi có vẻ như đã đem cảm xúc biểu hiện hết trên gương mặt.

Còn đối với Cao Thái Hà, cô lại không thể hiện được sự nhẹ nhàng, thanh thoát so với bản gốc, biểu cảm của cô có phần nặng nề hơn. Nhiều khán giả cho rằng hai diễn viên không phù hợp với vai diễn này, Cao Thái Hà không được đánh giá cao về nhan sắc và cô cũng bị cho là quá già so với Hữu Vi.

Trái ngược với chuyện tình trắc trở của cặp đôi Bảo Huy – Minh Ngọc, trong tập 12, Đại úy Duy Kiên và bác sĩ Hoài Phương lại có màn hôn nhau ngọt ngào ngay giữa phòng ăn.

Sau nhiều lần tỏ tình không thành do vấp phải sự do dự về mặt tình cảm của nàng bác sĩ, Đại úy Duy Kiên đã không áp chế được tình cảm của mình mà hôn cô. Dù chỉ thoáng qua nhưng cũng phần nào làm dịu bớt sự căng thẳng trong mối quan hệ của hai người.

hau due mat troi viet nam tap 1112 song gio va ngot ngao

Trước đó, khi Duy Kiên phải lên Sở chỉ huy để nhận kỷ luật, Hoài Phương đã rất tức giận và tự mình lên chất vấn ở phòng chỉ huy. May mắn Duy Kiên vào đúng lúc, xin lỗi cấp trên và đưa cô ra ngoài. Hai người rời khỏi Sở chỉ huy với tâm trạng nặng nề. Duy Kiên trách Hoài Phương khi không lại đi lo chuyện bao đồng rồi gây rắc rối; chuyện anh gây ra anh sẽ tự chịu trách nhiệm không vì ai cả. Hoài Phương đã rất khó chịu và vì chuyện này đã khiến mối quan hệ hai người bị ảnh hưởng.

Cảnh lãnh mạn nhất trong tập 12 là Duy Kiên chủ động tiến tới và hôn cô ngay trong nhà bếp quân đội.

hau due mat troi viet nam tap 1112 song gio va ngot ngao
Nụ hôn ướp hương rượu của Duy Kiên và Hoài Phương

Diễn cảnh này, Song Luân và Khả Ngân đã tiến bộ rất nhiều về mặt biểu đạt cảm xúc. Tuy nhiên về phần hình ảnh, đoàn làm phim đã gây tiếc nuối khi để hai người hôn nhau dưới ánh đèn sáng của căn bếp, làm mất đi phần nào không khí lãng mạn của phân cảnh này.

Hy vọng các cặp đôi sẽ sớm kết thúc tình trạng tình cảm "nắng mưa" thất thường và đem đến cho khán giả nhiều diễn biến ngọt ngào hơn trong các tập tiếp theo phát sóng vào 19h00 tối thứ 7, chủ nhật và thứ 2 hàng tuần.

hau due mat troi viet nam tap 1112 song gio va ngot ngao “Hậu duệ mặt trời” bản Việt tập 5, 6: Khả Ngân và Song Luân vẫn là tiêu điểm gây chú ý
hau due mat troi viet nam tap 1112 song gio va ngot ngao Qua 6 tập, “Hậu duệ mặt trời” bản Việt có gì?

Hà Ly

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.