Qua 6 tập, “Hậu duệ mặt trời” bản Việt có gì?

11:24 | 03/10/2018

587 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi 6 tập của bộ phim “Hậu duệ mặt trời” chính thức phát sóng trên kênh truyền hình VTC3 và các trang xem phim trực tuyến, diễn xuất của Song Luân (Duy Kiên) và Khả Ngân (Hoài Phương) là tiêu đề được nhắc đến nhiều nhất trên các trang báo hiện nay.

Từ giữa năm 2018, trên khắp các trang báo mạng và mạng xã hội, tin tức phim “Hậu duệ mặt trời” sẽ được Việt Nam remake gây sức hút không nhỏ đối với cộng đồng fan của bộ phim này. Khi phim chính thức lên sóng, khả năng nhập vai của các diễn viên chính trở thành đề tài được đem ra phân tích, bình luận nhiều nhất.

Theo trang tin news.zing.vn, ở 4 tập phim đầu tiên này, diễn xuất và cách thoại của hai nhân vật chính đã khiến cho “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt mất điểm trong mắt khán giả yêu quý phiên bản Hàn trước đó. Khuôn mặt của Khả Ngân được nhận xét đơ cứng, diễn như buồn ngủ trước các cảnh huống trong phim, còn Song Luận thì thoại như trả bài. Phát âm của các diễn viên không chuẩn xác gây khó chịu và khó hiểu cho người xem. Kỹ thuật quay còn kém, nhất là trong phân cảnh được mong chờ như màn hất điện thoại của nam chính, điện thoại thậm chí còn chưa được bấm số đã bị hất, và vì lý do bị cắt cảnh mà khán giả không được thưởng thức pha đón điện thoại điệu nghệ của anh chàng Đại úy.

hau due mat troi ban viet mieng moi ngon cua cac trang bao mang
Cảnh hất điện thoại thần thánh

Bên cạnh đó, news.zing.vn cũng đánh giá cao hình thức của bộ phim. Bối cảnh, trang phục được đầu tư công phu, ngoại hình diễn viên chính đẹp, khá phù hợp với vai diễn. Tình tiết mới lạ không có trong bản gốc (cảnh Duy Kiên xé váy Hoài Phương khi váy cô bị rách) cũng là điểm nhấn thú vị hấp dẫn cho phiên bản Việt.

hau due mat troi ban viet mieng moi ngon cua cac trang bao mang
hau due mat troi ban viet mieng moi ngon cua cac trang bao mang
Pha xé váy mới mẻ

Các trang báo khác như vnexpress.net, kenh14.net hay soha.vn đều có chung nhận xét về 4 tập đầu phim “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt. Theo kenh14.vn, các diễn chính không có những ánh mắt tình cảm có hồn, những câu thoại trả treo dễ thương hay những phân cảnh huyền thoại của phiên bản Hàn. Dù có màn xé váy thú vị trong lần hẹn đầu của Duy Kiên và Hoài Phương hay cách lựa chọn hoa tinh tế của anh chàng Đại úy cũng không cứu vãn được sự thiếu sót trong lối diễn xuất của nam - nữ chính.

hau due mat troi ban viet mieng moi ngon cua cac trang bao mang
Đại úy Kiên chuẩn bị hoa để “thả thính” bác sĩ Phương

Tuy nhiên, vẫn có những trang báo có cách nhìn nhận khác về nội dung cũng như hình ảnh của phim mà không đi quá sâu vào phân tích diễn xuất của diễn viên chính. Như thanhnien.vn có bài về việc khán giả nhận xét “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt như một bộ phim hài với cách xây dựng tình huống và tính cách nhân vật dễ thương như hình ảnh: Tên trộm giật xúc xích để thực tập tay nghề đi cướp sau khi bị thương được Đại úy Duy Kiên cố định bằng gấu bông, nam chính mê gái đẹp… Có fan cho rằng lời thoại tuy lủng củng nhưng lại là điểm gây cười.

hau due mat troi ban viet mieng moi ngon cua cac trang bao mang
Tên trộm xúc xích được Đại úy cố định bằng gấu bông

Báo thethaovanhoa.vn lại đề cập đến việc khán giả Hàn Quốc so sánh nhan sắc giữa phiên bản Việt với phiên bản Trung, có vẻ như phiên bản Việt không ấn tượng bằng phiên bản đã được làm lại của Trung Quốc năm 2017. Trong khi đó, với 4 diễn viên vào vai chính trong “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt lại khiến cho các fan xứ kim chi khá hài lòng. Đặc biệt là vẻ bề ngoài đẹp tương xứng của cặp đôi nam - nữ chính.

hau due mat troi ban viet mieng moi ngon cua cac trang bao mang
Poster “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt

Hà Ly

hau due mat troi ban viet mieng moi ngon cua cac trang bao mang "Hậu duệ mặt trời" tập 5&6: Song Luân cực ngầu bước xuống trực thăng, Khả Ngân diễn cá tính
hau due mat troi ban viet mieng moi ngon cua cac trang bao mang “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt mở màn không quá tệ
hau due mat troi ban viet mieng moi ngon cua cac trang bao mang Công bố dàn diễn viên của "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.