“Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt mở màn không quá tệ

06:04 | 30/09/2018

943 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau thời gian dài chờ đợi, tối qua (29/9), khán giả Việt đã được thưởng thức 2 tập đầu tiên của “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt.  

Không phụ công mong đợi của nhiều khán giả, “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt được nhào nặn bởi bàn tay đạo diễn Trần Bửu Lộc dù mới ra mắt 2 tập đầu tiên cũng đã lấy lòng được khán giả khi có sự đầu tư về kỹ xảo, đặc biệt là dàn diễn viên bắt mắt.

“Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt được đánh giá sở hữu những gương mặt diễn viên mới, nhiều hứa hẹn.

Và những cái tên như: Khả Ngân, Song Luân, Hữu Vi, Cao Thái Hà… qua 2 tập của phim, dù có chỗ chưa thật xuất sắc nhưng cũng đã chứng minh không phải là “bình hoa di động”. Bộ tứ diễn được đánh giá khá tự nhiên.

hau due mat troi phien ban viet mo man khong qua te
Cảnh cướp biển trên tàu cá

Mở đầu bằng cảnh tượng căng thẳng đến nghẹt thở khi tàu đánh cá của nước “Đi-men” với 5 thành viên của Việt Nam bị cướp biển cướp tàu, chúng uy hiếp mỗi ngày giết 1 con tin nếu không nhận được tiền chuộc.

Đội NH1 của Việt Nam được cử đi giải cứu tàu đánh cá và nhiệm vụ thành công xuất sắc. Ngay sau đó NH1 chạm trán đặc nhiệm Hải Quân của “Đi-men” - người thực hiện nhiệm vụ đưa con tin về nước.

Nhiệm vụ hoàn thành cũng là lúc kỳ nghỉ ngắn hạn bắt đầu. Tưởng chừng sẽ được nghỉ ngơi đúng nghĩa, nào ngờ đại úy Duy Kiên (do Song Luân thủ vai) cùng thượng sĩ Bảo Huy (do Hữu Vi thủ vai) lại phải đụng độ với Hoàng Nam - một tên trộm trong trung tâm thương mại.

hau due mat troi phien ban viet mo man khong qua te
Oan gia ngõ hẹp bắt đầu từ vụ trộm vặt ở trung tâm thương mại

Sau màn đụng độ, kẻ trộm bị thương và được chính Duy Kiên - Bảo Huy đưa đến bệnh viện, ai ngờ trên đường tới viện, lợi dụng sơ hở Nam đã trộm mất điện thoại của thượng sĩ.

Thượng sĩ Bảo Huy phát hiện ra điện thoại của mình bị kẻ trộm lấy mất, lập tức đến bệnh viện để đòi lại. Trong phòng cấp cứu, Duy Kiên vô tình gặp bác sĩ Hoài Phương (do Khả Ngân thủ vai) và ngay lập tức trúng tiếng sét ái tình.

hau due mat troi phien ban viet mo man khong qua te
Duy Kiên trúng tiếng sét ái tình

Anh chàng lấy viện lý do cần chăm sóc vết thương để tiếp cận người đẹp. Duy Kiên sẽ chinh phục tình yêu của mình như thế nào? Tập 3 và 4 bộ phim sẽ được phát sóng tối nay 30/9.

hau due mat troi phien ban viet mo man khong qua te

Cao Thái Hà: “Tôi tổn thương trước những bình luận về Hậu duệ mặt trời”

Hai nữ chính Khả Ngân và Cao Thái Hà trong “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt đang gây không ít tranh cãi về nhan sắc và khả năng diễn xuất.

hau due mat troi phien ban viet mo man khong qua te

Công bố dàn diễn viên của "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt

Tối 9/7, ê-kíp Hậu duệ mặt trời bản Việt Nam đã công bố dàn diễn viên chính, tạo hình cùng poster của bốn nhân vật trong phim cũng được hé lộ.

hau due mat troi phien ban viet mo man khong qua te

“Lộ diện” dàn diễn viên Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt?

Sau khi có bằng chứng Nhã Phương đảm nhận vai nữ chính trong Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt, dàn diễn viên của bộ phim cũng đã dần được hé lộ.

Huy An