“Hậu duệ mặt trời” bản Việt tập 19-20: Khả Ngân tiến thoái lưỡng nan chọn một bỏ một

10:07 | 16/10/2018

1,179 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong tập 19-20, ekip làm phim hé mở tình tiết mới khi đặt bác sĩ Hoài Phương vào cảnh tiến thoái lưỡng nan: muốn cứu người này thì người kia phải chết, chỉ có thể cứu sống được 1 trong 2 người mà thôi. 

Tối 15/10, tập 17 và 18 của bộ phim “Hậu duệ mặt trời” bản Việt Nam vừa được phát sóng. Trong đó, nội dung của hai tập phim xoay quanh việc đội ngũ y bác sĩ do bác sĩ Hoài Phương dẫn đầu kết hợp với phía quân đội và đội NH1 dưới tình trạng thời tiết khó khăn, siêu bão đổ bộ đảo Hải Phong trong đêm, giải cứu và giúp đỡ những ngư dân và công nhân xây dựng trạm thủy văn gặp nạn.

hau due mat troi ban viet tap 19 20 kha ngan tien thoai luong nan chon mot bo mot

Xuyên suốt toàn bộ tập 18 là hình ảnh đội cứu hộ không ngừng nghỉ giải cứu từng sinh mạng khỏi lưỡi hái tử thần dưới trời mưa tầm tã. Đây là hình ảnh được đoàn làm phim thực hiện khá thành công khi mang đến nhiều cảm xúc cho người xem về tình đồng bào giúp đỡ nhau những lúc hoạn nạn, tình đồng chí kề vai chiến đấu và cả tình yêu đôi lứa đan xen trong mỗi phân cảnh.

hau due mat troi ban viet tap 19 20 kha ngan tien thoai luong nan chon mot bo mot

Trong tập 19-20, ekip làm phim hé mở ra tình tiết mới khi đặt bác sĩ Hoài Phương vào cảnh tiến thoái lưỡng nan: trong lúc cứu hộ, có hai người bị nạn ở cùng một nơi, nhưng muốn cứu người này thì người kia phải chết, chỉ có thể cứu sống được 1 trong 2 người mà thôi. Chú Tiến - chú Trưởng ban tốt bụng bị đất đá đè lên người hay anh công nhân trẻ bị thanh sắt đâm xuyên ngực còn cả tương lai dài phía sau? Ai bị thương nhẹ hơn, ai có khả năng sinh tồn nhiều hơn sẽ được ưu tiên cứu chữa.

hau due mat troi ban viet tap 19 20 kha ngan tien thoai luong nan chon mot bo mot

Và đây là tình huống mà bác sĩ Hoài Phương dưới góc độ y học phải đưa ra lựa chọn cứu ai bỏ ai. Đối với một bác sĩ có trái tim, có y đức nồng hậu, việc phải lựa chọn từ bỏ không cứu chữa một người bị thương là điều vô cùng khó khăn và tàn nhẫn.

Tập 19-20 phim "Hậu duệ mặt trời" bản Việt sẽ được phát vào tối thứ Bảy (20/10).

Hà Ly

hau due mat troi ban viet tap 19 20 kha ngan tien thoai luong nan chon mot bo mot “Hậu duệ mặt trời” Việt Nam tập 11,12: Sóng gió và ngọt ngào
hau due mat troi ban viet tap 19 20 kha ngan tien thoai luong nan chon mot bo mot “Hậu duệ mặt trời” bản Việt tập 5, 6: Khả Ngân và Song Luân vẫn là tiêu điểm gây chú ý
hau due mat troi ban viet tap 19 20 kha ngan tien thoai luong nan chon mot bo mot Qua 6 tập, “Hậu duệ mặt trời” bản Việt có gì?