“Lộ diện” dàn diễn viên Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt?

08:55 | 14/06/2018

4,590 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi có bằng chứng Nhã Phương đảm nhận vai nữ chính trong Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt, dàn diễn viên của bộ phim cũng đã dần được hé lộ.  

Nhã Phương

Fanpage của đoàn phim vừa hé lộ một bức ảnh chụp từ phía sau diễn viên nữ đảm nhận vai bác sĩ Kang trong phim. Dựa trên kiểu tóc và màu móng, các fan nhanh chóng phát hiện ra đó là diễn viên Nhã Phương.

lo dien dan dien vien hau due mat troi phien ban viet
lo dien dan dien vien hau due mat troi phien ban viet
Hình ảnh hậu trường bộ phim

Trước đó, đạo diễn Trần Bửu Lộc cũng từng chia sẻ: "Hiện tại tôi vẫn đang cân nhắc những gương mặt như Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x… Đối với tôi, trước hết người diễn viên phải yêu thích nhân vật này, sau đó tôi mới làm việc được. Nếu chỉ mình thấy diễn viên đó hợp vai nhưng đến khi làm việc họ lại cảm thấy không hợp thì cũng rất khó".

lo dien dan dien vien hau due mat troi phien ban viet
Nhã Phương vai bác sĩ Kang.

Xét về ngoại hình, Nhã Phương hoàn toàn phù hợp với hình ảnh một cô nàng bác sĩ hiền hậu, trong sáng. Tuy nhiên diễn xuất "một màu" của bạn gái Trường Giang lại khiến các fan ruột của bác sĩ Kang e ngại, "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam sẽ chỉ độc những cảnh khóc lóc.

Ngoài ra, theo vài nguồn tin khác thì các nam nữ diễn viên chính còn lại trong phim rất có thể sẽ như sau:

Song Luân

lo dien dan dien vien hau due mat troi phien ban viet
Song Luân trong vai đại úy Yoo.

Mặc dù xét về ngoại hình, cả hai anh chàng có kha khá nét tương đồng nhưng khả năng diễn xuất của Song Luân từ trước đến nay luôn khiến fan Việt phải đặt dấu hỏi lớn. Chẳng những thiếu kinh nghiệm ở bộ môn nghệ thuật thứ 7 mà biểu cảm của "gà" nhà Đông Nhi còn khá đơ, cứng, thậm chí nếu so sánh với Nhã Phương, anh chàng này còn lép vế hơn nhiều.

Hữu Vi

lo dien dan dien vien hau due mat troi phien ban viet
Hữu Vi có thể sẽ vào vai thượng sĩ Seo.

Sở hữu gương mặt điển trai và thân hình quyến rũ nhưng việc Hữu Vi đóng Hậu duệ Mặt trời khiến anh nhận kha khá "gạch đá". Sau một mùa The Face không để lại ấn tượng gì khác ngoài gương mặt bóng dầu, Hữu Vi tiếp tục có dự án phim Glee thất bại và không để lại dấu ấn diễn xuất nào.

Trịnh Thăng Bình

lo dien dan dien vien hau due mat troi phien ban viet
Trịnh Thăng Bình được hi vọng sẽ nhập vai đội phó Seo Dae Young

Mọi câu chuyện chỉ bắt đầu khi người hâm mộ bắt gặp trên trang cá nhân, nam ca sĩ liên tục đăng tải những clip ghi lại cảnh anh đang luyện tập võ thuật. Điều đáng nói là phòng tập của Trịnh Thăng Bình bị cư dân mạng soi ra có những điểm giống phòng tập của đoàn phim Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt được đăng tải trước đó trên fanpage. Không ít người cho rằng Trịnh Thăng Bình sẽ vào vai nam phụ của dự án này.

Cao Thái Hà

lo dien dan dien vien hau due mat troi phien ban viet
Cao Thái Hà sẽ vào vai trung úy Yoon?

Cuối cùng là nữ diễn viên Cao Thái Hà. Cô có thời gian tham gia diễn xuất khá lâu và gần đây đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng qua các phim "Đồng tiền quỷ ám", "Chạm ào danh vọng"... Cao Thái Hà rất có thể sẽ vào vai trung úy Yoon của Kim Ji Won.

Hậu duệ mặt trời là bộ phim truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc do biên kịch Kim Eun Sook chắp bút, ra mắt vào năm 2016 và lập tức gây sốt toàn châu Á, đạt nhiều thành tích ấn tượng, phá vỡ kỉ lục rating phim truyền hình. Các diễn viên tham gia bộ phim, đặc biệt là hai diễn viên chính: Song Joong Ki (vai đại úy Yoo Shi Jin) và Song Hye Kyo (vai bác sĩ Kang Mo Yeon) cũng mau chóng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả, trở thành những ngôi sao của ngành giải trí.

Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt là một trong những dự án được khán giả mong chờ nhất năm 2018. Bởi lẽ, phiên bản gốc với sự góp mặt của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã quá thành công. Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt sẽ do đạo diễn Trần Bửu Lộc phụ trách. Hiện tại, thông tin cụ thể về phim chưa được anh hé lộ.

Nhã Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.