“Hậu duệ mặt trời” tập 7, 8:

Song Luân, Khả Ngân đối đầu gay cấn với đội quân bảo vệ bệnh nhân VIP

16:56 | 04/10/2018

440 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tập 7 và 8 sắp chiếu tới đây hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tình tiết hấp dẫn khán giả xoay quanh chuyện tình của nữ bác sĩ và chàng quân nhân.  

Kết thúc tập 6 "Hậu duệ mặt trời" là cảnh gặp lại của cặp đôi bác sĩ – quân nhân khi Duy Kiên xuất hiện với vẻ soái ca cool ngầu còn Hoài Phương nghẹn ngào trước sự hiện diện bất ngờ của người thương.

song luan kha ngan doi dau gay can voi doi quan bao ve benh nhan vip

Tương tự như bản gốc của Hàn Quốc, Hoài Phương và Duy Kiên của “Hậu duệ mặt trời” Việt Nam sẽ trải qua nhiều tình huống gay cấn, lãng mạn và hài hước trên đảo Hải Phong làm cho quan hệ hai người trở nên thân thiết hơn.

song luan kha ngan doi dau gay can voi doi quan bao ve benh nhan vip
Đại úy Yoo trêu bác sĩ Kang rằng cô dẫm lên mìn

Khán giả sẽ sớm được xem cảnh Duy Kiên dọa Hoài Phương là cô vừa dẫm phải mìn khiến cô vô cùng sợ hãi. Sau đó anh lại tiếp tục trêu chọc cô rằng mình sẽ thay cô dẫm mìn rồi chết thay cô luôn. Nữ bác sĩ không đồng ý và hai người ngã cạnh nhau sau khi giằng co. Đây là phân cảnh vừa lãng mạn vừa hài hước được Song Joong Ki và Song Hye Kyo diễn vô cùng đạt trong “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Hàn Quốc.

Cùng với đó là câu chuyện tình cảm trắc trở giữa Trung úy Minh Ngọc (Cao Thái Hà) và Thượng sĩ Bảo Huy (Hữu Vi) do vấp phải sự phản đối của bố cô là Đô đốc Phan Minh. Khi biết con gái lên đảo Hải Phong để gặp người yêu, ông đã ngay lập tức điều Thượng sĩ về lại đất liền với mục đích chia rẽ hai người. Vì chàng rể mà vị Đô đốc này vừa ý là Đại úy Duy Kiên.

song luan kha ngan doi dau gay can voi doi quan bao ve benh nhan vip
Cảnh Trung úy Yoon và Thượng sĩ Jin Goo chia tay ở sân bay

Minh Ngọc và Bảo Huy gặp nhau tại sân bay. Trong khi Trung úy không ngừng thổ lộ tình cảm và cố gắng níu kéo thì Bảo Huy vẫn tỏ ra thờ ơ vì anh, một người quân nhân, vẫn đặt mệnh lệnh của cấp trên lên hàng đầu.

Đặc biệt nhất là phân cảnh đội đặc nhiệm NH1 dưới sự chỉ huy của Đại úy Duy Kiên đối đầu căng thẳng với đội quân bảo vệ của bệnh nhân VIP để giành cơ hội cho bác sĩ Hoài Phương kịp thời cấp cứu bệnh nhân đang trong tình huống nguy kịch. Dù cho điều đó đi ngược lại với mệnh lệnh mà cấp trên giao xuống nhưng Đại úy vì lòng yêu nước, vì tín ngưỡng, vì tin tưởng bác sĩ Hoài Phương mà kiên quyết thực hiện.

song luan kha ngan doi dau gay can voi doi quan bao ve benh nhan vip
song luan kha ngan doi dau gay can voi doi quan bao ve benh nhan vip
Đại úy Yoo, bác sĩ Kang đối đầu gay cấn với đội quân bảo vệ bệnh nhân VIP

Đây là cảnh được xem là đáng mong chờ nhất trong tập 7 và 8 "Hậu duệ mặt trời" dự kiến phát sóng vào 19h00 tối 6/10 trên các kênh dịch vụ xem phim trực tuyến như Danet, FPT Play, Zing TV, Keeng… và lúc 20h00 cùng ngày trên kênh truyền hình kỹ thuật số VTC3.

song luan kha ngan doi dau gay can voi doi quan bao ve benh nhan vip “Hậu duệ mặt trời” bản Việt tập 5, 6: Khả Ngân và Song Luân vẫn là tiêu điểm gây chú ý
song luan kha ngan doi dau gay can voi doi quan bao ve benh nhan vip Qua 6 tập, “Hậu duệ mặt trời” bản Việt có gì?
song luan kha ngan doi dau gay can voi doi quan bao ve benh nhan vip "Hậu duệ mặt trời" tập 5&6: Song Luân cực ngầu bước xuống trực thăng, Khả Ngân diễn cá tính

Hà Ly