Hot girl Tâm Tít lãng mạn và tươi trẻ

07:00 | 21/11/2012

4,177 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Xinh đẹp, lãng mạn và tươi trẻ là hình ảnh quen thuộc nhất của hot girl Tâm Tít trong các bộ ảnh thời trang của cô.

Cô diễn viên xinh đẹp Tâm Tít vừa dừng chân ở vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 với lý do bận đóng phim và ca hát. 

Trò chuyện với chúng tôi trong lần thực hiện bộ ảnh thời trang mới, Tâm Tít cho biết thời gian qua đã dành nhiều cho phim ảnh nên lúc này Tâm Tít muốn tập trung cho ca hát, bên cạnh đó là việc làm MC, event cho các chương trình giải trí. Tâm Tít sắp phát hành thêm một MV mới mang phong cách trữ tình, đằm thắm, nữ tính phù hợp với vẻ ngoài của cô.

Tâm Tít chia sẻ từ khi làm nghệ thuật cô chú trọng đến thời trang đơn giản nhẹ nhàng chứ không thích sự cầu kỳ. Cô cũng không nghiện mua sắm mà chỉ mua những thứ mình cần nhất. Tâm Tít luôn lựa chọn trang phục phù hợp với các sự kiện, đặc biệt hạn chế "hở hang"  để hình ảnh nghệ sĩ của mình trong mắt khán giả lúc nào cũng đẹp!

Không nghiện mua sắm nhưng thứ mà cô nàng hot girl này mạnh tay chi nhất là … ăn uống. Khi rảnh cô thích tự tay nấu ăn với bạn bè hay về Hà Nội để được ông nấu cho những món ăn ruột và cô gọi đó là niềm hạnh phúc nhất của mình!

Cùng ngắm bộ ảnh lãng mạn và tươi trẻ của Tâm Tít do Petrotimes thực hiện:

 Thủy Trúc (Thực hiện)

Photo: Khương Duy

Makeup: Kendy Long