Học viện Báo chí và Tuyên truyền hỗ trợ học phí cho sinh viên bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

18:45 | 15/08/2021

257 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhằm chia sẻ, giảm bớt gánh nặng tài chính đối với phụ huynh và sinh viên trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trên cả nước, Học viện Báo chí và Tuyên truyền có thông báo về hỗ trợ việc học từ xa đối với sinh viên chính quy khóa 38, 39 và 40 đang theo học tại trường.
Học viện Báo chí và Tuyên truyền hủy tổ chức thi năng khiếu báo chí 2021Học viện Báo chí và Tuyên truyền hủy tổ chức thi năng khiếu báo chí 2021
49 thí sinh được tuyển thẳng vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền năm 202149 thí sinh được tuyển thẳng vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền năm 2021
Học viện Báo chí và Tuyên truyền hỗ trợ học phí cho sinh viên bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
PGS.TS Phạm Minh Sơn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền trao quà hỗ trợ cho sinh viên Lào

Cụ thể, mỗi sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền học tập từ xa được hỗ trợ 300.000 đồng/sinh viên chính quy không thuộc diện miễn học phí. Số tiền này được giảm trừ trực tiếp vào học phí của học kỳ I năm học 2021-2022.

Đối với sinh viên thuộc diện miễn học phí, ngoài việc được hưởng chế độ miễn theo quy định còn được nhà trường hỗ trợ thêm 300.000đ/sinh viên. Các sinh viên này sẽ được thanh toán trực tiếp bằng hình thức nhận tiền mặt.

Đây là một chính sách hỗ trợ kịp thời và thiết thực cho các sinh viên đang theo học tại Học viện trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay. Song song với đó, Học viện Báo chí và Tuyên truyền cũng tổ chức nhiều hoạt động giúp đỡ sinh viên bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 như tặng quà sinh viên bị ảnh hưởng do dịch Covid-19; trao quà cho sinh viên Lào và Việt Nam cùng người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

N.H

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.