Hoài Linh, Chí Tài tham gia hài Tết cuối năm cùng nghệ sĩ miền Bắc

21:47 | 30/12/2019

2,895 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhiều khán giả tỏ ra vô cùng háo hức khi biết nghệ sĩ Hoài Linh, Chí Tài và dàn nghệ sĩ miền Bắc sẽ tham gia vào chương trình hài Tết cuối năm.

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ hình ảnh hậu trường tập chương trình của các nghệ sĩ. Theo đó trong loạt hình khán giả dễ dàng nhận ra các nghệ sĩ như: Hoài Linh, Chí Tài, Xuân Hinh, Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, MC Thanh Bạch, Lý Nhã Kỳ, Trung Ruồi.

hoai linh chi tai tham gia hai tet cuoi nam cung nghe si mien bac
Xuân Bắc chia sẻ hình cảnh các nghệ sĩ hai miền cùng nhau tập kịch

Nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ, anh và các đồng nghiệp đang chuẩn bị cho một chương trình hài được biểu diễn dịp Tết 2020. "Mấy anh em làm chương trình chào đón năm mới. Dự là bà con sẽ thích ạ. Ai muốn đi xem không?", anh viết.

Có thể nói đây là một trong những chương trình hài hiếm hoi tập hợp dàn nghệ sĩ đình đám của cả hai miền Bắc và Nam. Vì vậy rất nhiều khán giả tỏ ra háo hức và chờ đợi sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh khi kết hợp cùng với các nghệ sĩ miền Bắc.

hoai linh chi tai tham gia hai tet cuoi nam cung nghe si mien bac
Lý Nhã Kỳ và MC Thanh Bạch cũng góp mặt trong chương trình hài Tết cùng các nghệ sĩ miền Bắc

Bản thân diễn viên Chí Tài cũng hào hứng không kém khi diễn xuất chung cùng với nghệ sĩ miền Bắc. Anh chia sẻ: "Mỗi diễn viên có khả năng, cách diễn khác nhau nhưng với tôi các nghệ sĩ miền Bắc rất giỏi, bản lĩnh trên sân khấu. Mỗi lần làm việc cùng họ, tôi đều học hỏi được nhiều điều."

Thời gian qua, khán giả cũng ít thấy danh hài Hoài Linh xuất hiện tại chương trình hay game show. Trước đó, anh từng tuyên bố sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi và chỉ nhận một số show diễn tỉnh ở hội chợ để phục vụ khán giả. Hoài Linh cho biết, anh sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ với khán giả trong một game show nhân văn, có ý nghĩa.

Tuấn Minh

hoai linh chi tai tham gia hai tet cuoi nam cung nghe si mien bacĐàm Vĩnh Hưng "choáng váng" trước khối tài sản khủng của Hoài Linh
hoai linh chi tai tham gia hai tet cuoi nam cung nghe si mien bacHoài Linh, Dương Triệu Vũ đoàn tụ gia đình tại Mỹ
hoai linh chi tai tham gia hai tet cuoi nam cung nghe si mien bacHoài Linh và dàn nghệ sĩ vui mừng với chiến thắng của tuyển Việt Nam