“Hoa hậu trả vương miện” tích cực làm từ thiện

18:04 | 04/07/2014

1,350 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau scandal không hay từ việc trả vương miện Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2010, Triệu Thị Hà đang chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện xã hội để lấy lại hình ảnh đẹp.

Vào lúc 19 giờ, ngày 05/07, Triệu Thị Hà cùng một số hoa hậu, người đẹp khác tham gia đấu giá vật phẩm trong chương trình đấu giá từ thiện do tổ chức Koto thực hiện.

Chương trình đấu giá này nhằm mục đích giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn trong cuộc sống, tạo điều kiện để họ đến gần hơn với ước mơ trở thành đầu bếp chuyên nghiệp, do chính tổ chức Koto đào tạo.

Trong buổi đấu giá, Triệu Thị Hà sẽ trực tiếp đấu giá bộ áo dài mới nhất của nhà thiết kế áo dài Việt Hùng. Bộ áo dài này được may với chất liệu thổ cẩm, một chất liệu đặc trưng của người Cơ tu, sinh sống tại Quảng Nam.

Áo dài có màu sắc chủ đạo là màu đỏ, cũng là màu sắc tượng trưng cho Mặt Trời vốn gắn liền với đời sống tâm linh của người Cơ tu.

Ngoài ra, trong buổi đấu giá này còn có nhiều vật phẩm khác như tranh gốm pháp lam của họa sĩ Thánh Xuân, tứ bình thư pháp của Trầm Vũ.

Lê Vân

Ảnh: DL Duy

Người mẫu: Triệu Thị Hà

Tóc: Lâm Nguyễn

Áo dài: Việt Hùng