HLV Mourinho bị đuổi, AS Roma nhận 6 thẻ đỏ ở trận thua thảm Betis

12:25 | 08/08/2021

1,067 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
AS Roma đã nhận thất bại 2-5 trước Real Betis ở trận giao hữu trước thềm mùa giải mới. HLV Jose Mourinho cùng ba học trò, hai trợ lý đã bị đuổi khỏi sân ở trận đấu này.

Trong trận giao hữu giữa AS Roma và Betis tại Tây Ban Nha, hai đội hòa nhau 2-2 đến phút 58. Sau đó, Alex Moreno đưa Betis vượt lên dẫn trước 3-2. Cầu thủ Real Betis có vẻ như đã dùng tay để ghi bàn nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng.

HLV Mourinho bị đuổi, AS Roma nhận 6 thẻ đỏ ở trận thua thảm Betis - 1
HLV Jose Mourinho cùng ba học trò, hai trợ lý đã bị thẻ đỏ ở trận đấu với Real Betis.

Lorenzo Pellegrini của AS Roma lao tới tranh cãi với trọng tài và phải nhận về chiếc thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với một thẻ đỏ. Mourinho ở ngoài sân điên tiết với tình huống này và cũng lao vào đôi co với trọng tài.

Và ông cũng theo bước cậu học trò bị đuổi khỏi sân. Dù chỉ là một trận giao hữu vô thưởng vô phạt nhưng vị HLV người Bồ Đào Nha không giữ được bình tĩnh và phản ứng thái quá với trọng tài.

AS Roma sau đó còn nhận thêm hai chiếc thẻ đỏ nữa là Gianluca Mancini ở phút 65 và Rick Karsdorp ở phút 78. Cả hai cầu thủ này đều nhận đủ hai thẻ vàng sau những pha vào bóng thô bạo.

Tình huống gây tranh cãi khép lại bằng những thẻ đỏ cho trợ lý Joao Sacramento và HLV thủ môn Nuno Santos của AS Roma. Đại diện Serie A nhận đến 6 thẻ đỏ gồm HLV Mourinho, hai trợ lý và ba cầu thủ ở trận đấu với Real Betis.

HLV Mourinho bị đuổi, AS Roma nhận 6 thẻ đỏ ở trận thua thảm Betis - 2
HLV Mourinho luôn thiếu bình tĩnh trước các quyết định của trọng tài.

Thi đấu thiếu ba người, Roma không còn cách nào ngoài việc nhận thêm hai bàn thua và thất bại với tỷ số chung cuộc là 2-5 trước đội bóng đến từ La Liga.

HLV Mourinho đảm nhận việc dẫn dắt AS Roma sau khi ông bị Tottenham sa thải vào tháng 4/2021, thời điểm Spurs bị đánh bật khỏi top 6 Premier League.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ giúp CLB thủ đô Roma đua tranh vô địch Serie A cùng Juventus, Inter Milan nhưng phong độ của AS Roma ở các trận giao hữu chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Theo Dân trí

Link xem trực tiếp Real Madrid vs AC Milan (Giao hữu), 23h30 ngày 8/8Link xem trực tiếp Real Madrid vs AC Milan (Giao hữu), 23h30 ngày 8/8
Link xem trực tiếp Liverpool vs Ath. Bilbao (Giao hữu), 22h ngày 8/8Link xem trực tiếp Liverpool vs Ath. Bilbao (Giao hữu), 22h ngày 8/8
Link xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal (Giao hữu), 20h ngày 8/8Link xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal (Giao hữu), 20h ngày 8/8
Link xem trực tiếp Barcelona vs Juventus (Giao hữu), 2h30 ngày 9/8Link xem trực tiếp Barcelona vs Juventus (Giao hữu), 2h30 ngày 9/8