Helena Bonham Carter gặp nhà ngoại cảm để trò chuyện với hồn ma Công chúa Margaret

20:40 | 05/08/2021

255 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ diễn viên Helena Bonham Carter tiết lộ, hồn ma của Công chúa Margaret đã dành cho cô một lời khen có cánh cho vai diễn trong phim The Crown – Hoàng quyền.

Trong phần 3 của phim The Crown, Helena Bonham Carter chính là người đảm nhiệm vai Công chúa Margaret. Và dường như nữ diễn viên đã nhận được sự chấp thuận của... Hoàng gia. Đầu năm 2020, Helena đã chia sẻ những trải nghiệm kỳ lạ của mình. Cô cho biết mình đã đến gặp một nhà ngoại cảm chỉ để biết rằng ‘Công chúa Margaret sẽ nghĩ gì về việc mình đảm nhận vai diễn này?’.

Helena tiết lộ về việc đóng vai Công chúa Margaret
Helena tiết lộ về việc đóng vai Công chúa Margaret

Trong một cuộc trò chuyện trên The Graham Norton Show, Helena nói: ‘Câu chuyện này đã tạo ra động lực lớn đối với tôi. Tôi đã thực sự đến gặp một nhà ngoại cảm, cô ấy là người có biệt tài trung chuyển những thông điệp. Tôi nghe rõ cô ấy nói: Công chúa Margaret đang ở đây. Điều này thực sự có ý nghĩa gì với bạn?. Tôi quá kinh ngạc nhưng vẫn cố gắng bình tĩnh để bày tỏ mong muốn của mình. Sau đó, tôi nhờ cô ấy truyền đạt rằng tôi có nên nhận vai này không? Và câu trả lời tôi nhận được chính là: Bạn sẽ làm tốt hơn bất cứ ai. Tôi đã được gặp Công chúa Margaret theo cách đó, không thể tưởng tượng nổi, nhưng khi ấy tôi không biết mình đang thực sự ở đâu. Margaret đã dành lời khen cho tôi’.

Helena cũng chia sẻ thêm về việc hợp tác với Olivia Colman, người đóng vai Nữ hoàng – chị của Công chúa Margaret: ‘Điều đó thực sự rất vui. Trong quá trình làm phim, chúng tôi có dịp ở bên nhau rất lâu, và chúng tôi luôn quấn quýt không rời’.

Helena đã trò chuyện với Công chúa Margaret thông qua một nhà ngoại cảm
Helena đã trò chuyện với Công chúa Margaret thông qua một nhà ngoại cảm

Một lần khác, trong cuộc trò chuyện với tạp chí HELLO!, khi phóng viên hỏi Helena và Margaret giống nhau như thế nào, cô giải thích: ‘Cả hai chúng tôi đều không thể giả vờ. Margaret không phải kiểu người giả tạo, cô ấy hoàn toàn trung thực, và nếu cô ấy cảm thấy điều gì đó, cô ấy sẽ nói ra. Tôi thì không hẳn như vậy, hiếm khi tôi chia sẻ những câu chuyện của mình, nhưng may mắn là tôi không thường xuyên gặp những chuyện rắc rối. Thực tế, tôi và Công chúa Margaret có rất nhiều điểm không giống nhau. Chẳng hạn, vóc dáng của tôi khá giống vóc dáng của cô ấy. Chúng tôi đều thấp khi không đi giày cao gót’.

Khi lên sóng trên các nền tảng mạng xã hội vào giữa tháng 11/2020, bộ phim The Crown đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì nội dung hấp dẫn, kịch tính và diễn xuất của dàn diễn viên tên tuổi.

Tùng Lâm

Diễn nhiều cảnh bạo liệt trong phim, cặp đôi Diễn nhiều cảnh bạo liệt trong phim, cặp đôi "Sex/Life" yêu nhau ngoài đời
"Người Sắt" Robert Downey Jr. và Kim Lý hợp tác làm phim về Việt Nam
Netflix chuẩn bị lấn sân sang trò chơi điện tửNetflix chuẩn bị lấn sân sang trò chơi điện tử