Hai thí sinh được vào thẳng chung kết Young Marketers mùa 3

14:01 | 13/05/2014

534 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đêm Grand Interview của Young Marketers Warm Up Marathon ở khách sạn Park Hyatt Sài Gòn vừa qua đã thỏa mãn “Phép thử cho những tài năng trẻ”.

Đây thực sự là một đêm bùng nổ ý tưởng, đam mê và chào đón sự lên ngôi của nhà vô địch chặng đầu tiên: nhóm T.O.P của 2 bạn Phạm Văn Khải và Trương Thị Ánh Nguyệt, Đại học Kinh Tế TP HCM.

Là nhóm duy nhất thể hiện được sự thật ngành hàng cà phê gắn liền với những khoảnh khắc trong cuộc sống, T.O.P còn gây ấn tượng bởi bài thuyết trình chuyên nghiệp, tung hứng nhịp nhàng giữa 2 thành viên.

Nhà vô địch T.O.P

Đêm Grand Interview khép lại với niềm vui. Đây chỉ  mới là chặng khởi động cho Young Marketers mùa 3, Young Marketers 3 chính thức quay lại sẽ còn hoành tráng và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Young Marketers là một cuộc thi tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo thương hiệu. Young Marketers vào mùa 3 phiên bản toàn quốc sẽ chính thức bắt đầu vào tháng 9 tới với tổng giải thưởng trên 200 triệu đồng dành cho các nhóm thắng giải kèm những cơ hội làm việc hấp dẫn tại các tập đoàn ở nước ngoài.

PV