Hà Nội: Lái xe ôm bị giết rồi đốt xác phi tang?

14:21 | 29/11/2013

1,879 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 7h45 ngày 29/11, tại bờ đê sông Nhuệ (thôn Gia Phúc, xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, Hà Nội), một người nhặt rác tá hỏa khi phát hiện thi thể một người đàn ông trong tình trạng cháy xém toàn thân.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại, người đàn ông đi nhặt rác nhìn xuống khu vực nghĩa trang thôn Gia Phúc (sườn đê sông Nhuệ) thì thấy một đống lửa còn đang cháy. Tưởng là củi gỗ chưa cháy hết nên người này vội đi xuống với ý định để lấy ít củi. Vừa bước tới nơi, người nhặt rác tá hỏa khi phát hiện trong đống lửa còn đang cháy dở này không phải là củi cháy mà là xác người cháy.

Hiện trường vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an xã Nguyễn Trãi đã có mặt để bảo vệ hiện trường và báo cáo ngay lên Công an huyện Thường Tín, Công an thành phố Hà Nội để có phương án xử lý.

Theo ghi nhận tại hiện trường, thi thể người đàn ông này nằm sát sườn đê sông Nhuệ. Toàn thân bị cháy xém, hai tay bị trói giật cánh khuỷu. Quần áo và nhiều bộ phận cơ thể bị lửa cháy, cổ nạn nhân có một vết thương sâu.

Rất nhiều người dân kéo đến chứng kiến vụ việc.

“Ngay khi có mặt tại hiện trường, lực lượng công an đã tiến hành khám nghiệm sơ bộ thì phát hiện trên người nạn nhân có một chiếc điện thoại. Từ chiếc điện thoại này, xác minh ngược lại thì có một cô gái tự xưng là con của chủ chiếc điện thoại” – một nhân chứng cho hay.

Con gái nạn nhân đã đến ngay hiện trường và cho biết, bố mình hành nghề xe ôm tại bến xe Giáp Bát (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Sáng ngày 28/11, nạn nhân vẫn đi làm bình thường nhưng tối không thấy về. Thông tin ban đầu, nạn nhân tên T. (49 tuổi, quê ở Nam Định). Theo một số người nhận định, rất có thể đây là một vụ giết người, cướp tài sản rồi đốt xác phi tang vì không tìm thấy xe máy của nạn nhân tại hiện trường.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tới bạn đọc.

Thiên Minh