Hà Nội: Hú vía với đám cháy cạnh cây xăng

21:37 | 09/01/2012

433 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 18h chiều nay (9/1), một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại quán cơm bình dân số 120 phố Đốc Ngữ, Ba Đình, Hà Nội cạnh đó là cây xăng Cống Vị.

Ngọn lửa bốc cháy ngùn ngụt đúng vào thời điểm tan tầm khiến toàn bộ phố Đốc Ngữ bị ùn tắc. Nhiều người dân lo lắng do quán cơm nằm sát cây xăng Cống Vị và bốt điện cao thế của Bệnh viện Quân y 354.

Rất may, trong lúc chờ đợi lực lượng cứu hỏa, một số hộ dân đã dùng nước chữa cháy tại chỗ phần nào hạn chế được ngọn lửa lây lan.

Đám cháy bùng phát nằm gần cây xăng Cống Vị

Bà Lượng, một người dân ở đối diện hoảng hốt cho biết: "Ngọn lửa bùng phát rất nhanh kèm theo tiếng nổ, chúng tôi lo quá vì cây xăng nằm ngay bên cạnh. Nếu không chữa cháy kịp thời thì không hiểu chuyện gì sẽ xảy ra nữa.”

Theo ghi nhận của PV Petrotimes tại hiện trường, khoảng 15 phút sau, 2 xe cứu hỏa được điều động đến và lực lượng cứa hỏa đã phải phá cửa ngôi nhà rồi dập tắt ngọn lửa sau đó ít phút.

Được biết chủ nhà đi vắng từ ngày hôm qua nên vụ cháy không gây ra thiệt hại về người. Tuy nhiên, tài sản bên trong bị thiêu rụi hoàn toàn do ngọn lửa bùng phát quá nhanh

Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn chưa được xác định cụ thể

Clip đám cháy:

Đến 18h45, ngọn lửa được dập tắt

Mạnh Kiên- Dương Dũng