Hà Nội hạ điểm chuẩn vào 40 trường THPT công lập

19:13 | 05/07/2021

289 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 5/7, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội thông báo hạ điểm chuẩn trúng tuyển vào lớp 10 năm 2021 của 40 trường THPT công lập do số học sinh xác nhận nhập học thấp hơn chỉ tiêu.
Hà Nội công bố điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung vào lớp 10 THPT chuyênHà Nội công bố điểm chuẩn trúng tuyển bổ sung vào lớp 10 THPT chuyên
Hà Nội có 19 thí sinh trúng tuyển 5 nguyện vọng vào lớp 10 công lậpHà Nội có 19 thí sinh trúng tuyển 5 nguyện vọng vào lớp 10 công lập
Hà Nội: Hơn 67.000 hồ sơ xác nhận nhập học vào lớp 10 công lậpHà Nội: Hơn 67.000 hồ sơ xác nhận nhập học vào lớp 10 công lập

Điểm chuẩn bổ sung của 40 trường như sau:

Hà Nội hạ điểm chuẩn vào 40 trường THPT công lập
Hà Nội hạ điểm chuẩn vào 40 trường THPT công lập

Sáng cùng ngày, Sở GD&ĐT cũng đã họp xét duyệt và công bố điểm chuẩn bổ sung vào lớp 10 THPT chuyên.

Khi hạ điểm chuẩn, các trường THPT công lập được phép nhận học sinh có NV2, NV3 đủ điều kiện trúng tuyển.

Sở GD&ĐT Hà Nội cũng lưu ý, những học sinh không xác nhận nhập học trong khoảng thời gian quy định (từ ngày 1/7 đến 3/7) coi như không có nguyện vọng nhập học vào trường trúng tuyển trước đó cũng sẽ không được tuyển bổ sung.

Sở GD&ĐT Hà Nội quy định, những học sinh đủ điều kiện trúng tuyển bổ sung theo quyết định của Sở hoặc đã được xác nhận nhập học ở đợt 1 sẽ phải nộp Hồ sơ nhập học tại cơ sở giáo dục trúng tuyển từ ngày 10 - 12/7.

Với những học sinh trúng tuyển sau khi có kết quả phúc khảo sẽ nhập học bổ sung trực tiếp tại các trường trúng tuyển (dự kiến ngày 22/7).

Phú Văn

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.