Galaxy Watch Active 2 trang bị viền màn hình cảm ứng

10:10 | 07/08/2019

176 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Samsung vừa công bố Galaxy Watch Active 2 với viền màn hình cảm ứng và hỗ trợ LTE.
galaxy watch active 2 trang bi vien man hinh cam ung

Galaxy Watch Active 2 sẽ bao gồm hai kích cỡ 40 và 44mm, với màn hình OLED tròn có kích thước lần lượt 1,2 inch và 1,4 inch (360 x 360 pixel). Cả 2 phiên bản cùng sử dụng chung dây đeo 20 mm tiêu chuẩn và có tùy chọn khung nhôm hoặc thép không gỉ.

Mẫu đồng hồ thông minh của Samsung trang bị viền màn hình cảm ứng kỹ thuật số, cho phép người dùng thực hiện các cử chỉ điều hướng bằng cách vuốt xung quanh phần khung.

Được biết, mẫu đồng hồ Galaxy Watch Active 2 được trang bị chip xử lý Exynos 9110, RAM 768 MB. Riêng phiên bản LTE có 1,5GB RAM, chạy hệ điều hành Tizen của Samsung với giao diện OneUI.

Thiết bị có khả năng hỗ trợ dịch giọng nói, văn bản theo thời gian thực bằng hơn 16 ngôn ngữ. Người dùng cũng có thể dùng đồng hồ để trả lời trực tiếp tweet trên Twitter hoặc xem các video clip.

Bên cạnh đó, cảm biến nhịp tim và gia tốc kế trên sản phẩm đã được Samsung nâng cấp giúp đo chính xác hơn và nhanh hơn. Ngoài ra, đồng hồ cũng có thể đo điện tâm đồ (ECG), mức độ căng thẳng và giấc ngủ.

Galaxy Watch Active 2 có 2 phiên bản là Bluetooth và Bluetooth + LTE, với giá bán bắt đầu từ 279 USD (khoảng 6,5 triệu đồng), sẽ chính thức lên kệ từ ngày 27/9 tới.

Bảo Lam

Theo androidauthority