"Đột kích" quán bar Club 39, tạm giữ 120 dân chơi

17:23 | 26/01/2013

3,051 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Rạng sáng 26/1, đoàn kiểm tra liên ngành phối hợp cùng Công an quận 1 và Trung đoàn Cảnh sát cơ động (TP HCM) “đột kích” bất ngờ quán bar Club 39 (phường Bến Nghé). Tai đây, cơ quan chức năng thu giữ 12 viên thuốc lắc và 2 bịch chất bột màu trắng nghi là heroin.

Khoảng 1h sáng, người dân TP HCM chìm trong giấc ngủ say nồng thì quán bar Club 39 vẫn nhộn nhịp lạ thường. Hàng trăm nam thanh nữ tú chếnh choáng trong hơi men, chìm đắm trong khói thuốc. Không ít cô chiêu cậu ấm đang say những loại “thần dược” ảo giác.

Đúng lúc này, hàng trăm cán bộ chiến sĩ của đoàn kiểm tra liên ngành bất ngờ ập đến. Nhiều nam thanh niên hoảng hốt đã quăng những viên thuốc lắc hay những gói bột ma túy xuống sàn quán bar để phi tang chứng cứ.

Chó nghiệp vụ được dẫn vào. Nhiều loại “thần dược” được phát hiện trong các góc khuất, ngõ ngách của quán bar. Sau một lúc lùng sục, cơ quan chức năng thu giữ 12 viên thuốc lắc và 2 gói chứa chất bột màu trắng được nghi là heroin.

Qua sàng lọc, hơn 120 thanh niên có biểu hiện sử dụng chất kích thích “thần dược” được mời về công an quận 1 để làm rõ. Kiểm tra nhanh, 12 vị khách (gồm 10 nam và 2 nữ) được xác định sử dụng ma túy.

Đáng chú ý, 16 đối tượng có dấu hiệu hoạt động băng nhóm và hành vi tàng trữ, sử dụng chất ma túy bị tạm giữ để làm rõ. Gần đây, cơ quan chức năng tập trung đẩy mạnh công tác kiểm tra hoạt động các vũ trường, quán bar. Nơi này được biết đến như “bãi đáp” của nhiều thành phần bất hảo tụ tập thâu đêm suốt sáng.  

Một số hình ảnh kiểm tra tại quán bar Club 39:

Lực lượng chức năng ập vào bar Club lúc 1h sáng 26/1.

Hàng trăm thanh niên vẫn đang say sưa trong điệu nhạc, khói thuốc và ảo giác của "thần dược"

Chó nghiệp vụ được đưa vào để lùng sục những ngóc ngách trong bar.

Những viên ma túy tổng hợp bị phát hiện.

Cơ quan chức năng làm việc với người có liên quan.

Việc kiểm tra hành chính quán bar hoạt động quá giờ, vi phạm các quy định đang được đẩy mạnh thường xuyên.

Các thanh niên có biểu hiện nghi vấn được đưa về công an quận 1 để làm rõ.

H.Long