Đội Trang Nhung xuất sắc giành Quán quân ‘Biệt đội tài năng’

14:01 | 19/09/2016

492 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với sự dìu dắt và hỗ trợ hết mình của nữ ca sĩ Trang Nhung, đội Hành Ca đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân trong Đêm chung kết mùa đầu tiên tại “Biệt đội tài năng”.

Sau 3 tháng lên sóng, Biệt đội tài năng - chương trình ca, múa, nhạc, kịch tổng hợp với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng: Phương Thanh, Trang Nhung, Nguyễn Hưng, Huy Tuấn, Nhật Kim Anh cùng một số những nghệ sĩ trẻ tuổi khác, đã đi đến Đêm chung kết, lên sóng trên kênh THVL1 vào ngày 18/9.

Trong tập phát sóng tối qua, 4 đội Hành Ca, Hương Lúa, Chanh Chua và H5 đã cùng nhau mang đến cho người xem những tiết mục được đầu tư công phu, nhiều kịch tính. Với sự huấn luyện từ đội trưởng Trang Nhung, đội Hành Ca đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân, giành giải thưởng trị giá 310 triệu đồng. Đây được xem là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực cùng sự tâm huyết của thầy và trò Trang Nhung xuyên suốt chương trình.

doi trang nhung xuat sac gianh quan quan biet doi tai nang
Tiết mục "Hào khí dân tộc" của đội Hành Ca.

Đội Hành Ca từng để lại nhiều ấn tượng qua các đêm diễn, mỗi đêm là một khám phá màu sắc mới, mang đến những trải nghiệm vô cùng lý thú. Những biến tấu của cả đội luôn được đánh giá cao từ các vị giám khảo cũng như khán giả.

Trước Đêm chung kết diễn ra, đội Chanh Chua đang tạm dẫn đầu với số tiền tích lũy 440 triệu đồng, đội Hương Lúa xếp thứ 2 với 410 triệu đồng, đội H5 xếp thứ 3 với 380 triệu đồng và đội Hành Ca về cuối với 310 triệu đồng. Dù không có nhiều lợi thế về thứ hạng trong các đêm trước, nhưng đội Hành Ca vẫn không nản lòng và quyết chiến đấu đến cùng.

Với sự bùng nổ đáng ghi nhận trong tiết mục “Hào khí dân tộc” mang đến tinh thần và truyền đi cảm xúc mãnh liệt, đội Hành Ca đã hoàn toàn chinh phục tất cả và giành chiến thắng chung cuộc. Với lợi thế ở dòng nhạc trữ tình, quê hương, đội Hành Ca với sự dẫn dắt của đội trưởng Trang Nhung lại một lần nữa mang đến cho khán giả xem truyền hình một tiết mục ca - vũ - nhạc - kịch đầy khí khái, mang tinh thần dân tộc.

Nhân vật chính trong tiểu phẩm là cặp đôi cha con người lái đò yêu nước Võ Minh Lâm và Addy Trần. Vì để bảo vệ tráng sĩ qua sông an toàn trước sự truy đuổi của quân địch, người con trai đã khoác vội tấm áo choàng giả dạng tráng sĩ. Để rồi trước làn mưa cung tiễn, cả hai cha con đều hy sinh anh dũng. Tiết mục khiến người xem rưng rưng cảm động và chạm đến niềm tự hào dân tộc ẩn sâu trong trái tim mỗi con người Việt Nam.

doi trang nhung xuat sac gianh quan quan biet doi tai nang
Đội trưởng Trang Nhung, người đã góp công lớn đưa đội Hành Ca trở thành quán quân của "Biệt đội tài năng".

Nhận xét về tiết mục, người mẫu Thúy Hạnh có lời khen trước sự kết hợp khéo léo các ca khúc bao gồm “Đất nước lời ru”, “Yêu nước” và “Hào khí dân tộc” của đội trưởng Trang Nhung. Bên cạnh đó, nữ giám khảo khách mời cũng dành tặng lời khen đặc biệt đến diễn viên Võ Minh Lâm bởi diễn xuất xuất thần cũng như các câu vọng cổ ngọt ngào mà anh thể hiện.

Nhà báo Minh Đức cho rằng cách lồng ghép giữa kể chuyện bằng âm nhạc và diễn xuất của đội Hành Ca chưa thực sự chặt chẽ và dễ làm phân tán sự chú ý của khán giả, tuy nhiên, anh cũng có lời khen trước phần dàn dựng đầy công phu và khả năng đồng đều của cả đội.

Ngoài ra xuất hiện tại chương trình, nữ ca sĩ Trang Nhung còn mang đến hình ảnh vô cùng cuốn hút trong một thiết kế khá lạ mặt, nữ tính. Cô mang đến nét trẻ trung rạng ngời. Trong nhiều lần chia sẻ trước đó, cô luôn muốn mang đến những tiết mục mới lạ, đầy tính khám phá. Cô không quá đặt nặng thắng thua, điểm số mà quan trọng là tinh thần đồng đội và cống hiến cho khán giả.

Kết quả chung cuộc, đội Hành Ca với sự dẫn dắt từ ca sĩ Trang Nhung đã xuất sắc nhận được những đánh giá tuyệt vời từ giám khảo Huy Tuấn, giám khảo khách mời - người mẫu Thúy Hạnh, nhà báo Minh Đức và 3 vị đồng đội ghế nóng còn lại để giành lấy ngôi vị Quán quân cùng tiền thưởng tích lũy có giá trị 310 triệu đồng.

Đội Hương Lúa xếp hạng nhì chung cuộc, bị trừ đi 50 triệu còn lại 380 triệu. Đội H5 và Chanh Chua đồng hạng 3, bị trừ đi 100 triệu, lần lượt sở hữu 280 triệu và 340 triệu.

Như vậy, mặc dù chỉ về thứ nhì, thế nhưng đội Hương Lúa do ca sĩ Nhật Kim Anh làm đội trưởng vẫn sở hữu số tiền thưởng có giá trị cao nhất ở “Biệt đội tài năng” mùa đầu tiên.

doi trang nhung xuat sac gianh quan quan biet doi tai nang

‘Biệt đội tài năng’: Đội Trang Nhung tiếp tục giành chiến thắng

Đêm thi loại thứ hai trong khuôn khổ Bán kết 2 chương trình “Biệt đội tài năng” với chủ đề “Xã hội” vừa lên sóng vào tối ngày 31/7 trên kênh THVL1. Đội Hành Ca của đội trưởng Trang Nhung đã lấy lại phong độ và tiếp tục giành chiến thắng để bảo toàn nhân sự.

doi trang nhung xuat sac gianh quan quan biet doi tai nang

‘Biệt đội tài năng’: Đội Nhật Kim Anh lần đầu tiên giành chiến thắng

Sau bao ngày chờ đợi, đội Hương Lúa của đội trưởng Nhật Kim Anh lần đầu tiên giành chiến thắng với hai tiết mục được đánh giá xuất sắc là “Thật bất ngờ” và “Nobody”.

Thành Vinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.