"Dính" nghi án bán dâm nghìn USD, Á hậu Thư Dung bị tước danh hiệu

15:36 | 06/09/2018

4,922 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ban tổ chức cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 vừa có quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 của Thư Dung sau khi có thông tin người đẹp này nằm trong đường dây bán dâm có giá hàng chục nghìn USD.

Việc làm này được căn cứ vào Thể lệ và Đề án xin cấp phép tổ chức cuộc thi "Người mẫu thời trang Việt Nam 2018" do Công ty TNHH Quảng cáo - Truyền thông Tấm và Cám là đơn vị tổ chức.

Lý do đơn vị tổ chức cuộc thi thu hồi là do Thư Dung (tên thật là Nguyễn Thị Dung) thực hiện hành vi không phù hợp, chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hoá của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt.

dinh nghi an bam dam nghin usd a hau thu dung bi tuoc danh hieu
Thư Dung từng gây bão dư luận khi chụp ảnh hở hang ở Tuyệt tình cốc, Đà Lạt

Quyết định này cũng nêu rõ, ngoài việc có hành vi phản cảm ở Tuyệt tình cốc, đơn vị tổ chức cũng nhận được thông tin phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, đang bị cơ quan công an TP HCM điều tra, xử lý của người đẹp này.

Ban tổ chức cuộc thi cho rằng, hành vi của Nguyễn Thị Dung không phù hợp với danh hiệu Á quân 1 cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam, gây ảnh hưởng đến uy tín của cuộc thi.

Trong sáng 6/9, thông tin việc cơ quan công an TP HCM "phá" đường dây bán dâm lớn đã thu hút sự chú ý của dư luận xã hội.

Tham gia vào đường dây này có nhiều gương mặt là người nổi tiếng mà Á hậu Thư Dung đang bị cho là một nhân vật trong đường dây này.

Trước đó, Thư Dung là một trong 2 cô gái đã gây bão trên mạng xã hội khi thực hiện bộ phản cảm tại Tuyệt tình cốc, Đà Lạt.

Thư Dung từng tham gia các cuộc thi The Look, The Face và đoạt giải Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018.

Hồi tháng 4 cô đoạt giải Á hậu 3 ở cuộc thi Miss Eco International. Tuy nhiên, cái tên Thư Dung mới thực sự được nhiều người biết đến qua bộ ảnh khoe thân ở Tuyệt tình cốc.

dinh nghi an bam dam nghin usd a hau thu dung bi tuoc danh hieu

Chân dài khoe thân để "nổi", nên nhớ nhiều cô đã "chìm"!

Những ngày qua, dư luận vô cùng phẫn nộ với bộ ảnh hai cô gái mặc áo yếm mỏng manh không nội y, phô bày da thịt ở “Tuyệt tình cốc” Đà Lạt.

dinh nghi an bam dam nghin usd a hau thu dung bi tuoc danh hieu

Á hậu Thư Dung chụp ảnh hớ hênh: Đạo nhái hay trò lố khoe thân?

Không chỉ bị cho là có hành vi phản cảm, dung tục; bộ ảnh về hai cô gái tại khu du lịch Tuyệt tình cốc ở Đà Lạt còn bị cho là đạo nhái ý tưởng, bị phản ứng và bị đề xuất cơ quan chức năng phải xử phạt...

dinh nghi an bam dam nghin usd a hau thu dung bi tuoc danh hieu

Sở VH,TT&DL Lâm Đồng lên tiếng vụ chụp ảnh phản cảm ở Tuyệt tình cốc

Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch Lâm Đồng đang đề nghị các bên liên quan phối hợp với công an điều tra vụ chụp ảnh phản cảm ở Tuyệt tình cốc, Đà Lạt gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Huy An

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

(PetroTimes) - Nằm sâu 450m dưới lòng đất đảo Olkiluoto (Phần Lan), Onkalo - hệ thống lưu trữ và xử lý chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới sắp hoàn thành...