Diễn viên xứ Hàn U80 ép bạn gái phá thai: Sự thật chưa được chuyển tải đầy đủ?

20:34 | 05/08/2021

180 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 2/8, trang Dispatch đưa tin, một phụ nữ 37 tuổi đã kiện nam diễn viên Kim Yong Gun vì tội ép phá thai.

Con trai riêng của Kim Yong Gun không chối bỏ đứa trẻ

Ngày 3/8, đáp lại cáo buộc của bạn gái, Kim Yong Gun đã đưa ra một tuyên bố nhằm tiết lộ những vấn đề của mình trong vụ bê bối. Ông bày tỏ sự tiếc nuối và cho khẳng định mình sẵn sàng hỗ trợ bạn gái. Kim Yong Gun cũng giải thích rằng ông đã nhiều lần bày tỏ mình sẽ chịu trách nhiệm, nhưng ông thất vọng bởi sự tranh cãi đã dẫn đến một cuộc chiến pháp lý.

Kim Yong Gun và con trai Ha Joong Woo, cũng là một diễn viên nổi tiếng xứ Hàn.
Kim Yong Gun và con trai Ha Joong Woo, cũng là một diễn viên nổi tiếng xứ Hàn.

Ông Kim Yong Gun nói: ‘Tôi đã biết A từ rất lâu sau khi các con tôi tự lập và dọn ra khỏi nhà. Cô ấy là người luôn chăm sóc tôi và chúng tôi rất hợp nhau dù không gặp nhau quá thường xuyên. Tôi luôn cảm thấy biết ơn vì tất cả những điều cô ấy đã làm cho mình’.

Ông nói thêm: ‘Ban đầu, tôi ngạc nhiên và lo lắng hơn là vui mừng vì chúng tôi không hứa hẹn một tương lai với nhau. Tôi suy nghĩ nhiều về sự chênh lệch tuổi tác, khả năng nuôi con và phản ứng của dư luận. Tôi cũng không thể đối mặt với chính mình và những đứa con trai riêng của mình. Tôi không thể tâm sự với ai về chuyện này nên đã thú nhận hoàn cảnh của mình với cô ấy. Tôi nói với cô ấy rằng mình không thể có con, không thể bắt đầu một cuộc sống khác. Vì vậy, ngày 21/5, A đã chặn liên lạc của tôi, sau đó cô ấy bảo tôi chỉ nên nói chuyện với luật sư của cô ấy’.

Kim Yong Gun là một diễn viên quen mặt đối với khán giả Việt.
Kim Yong Gun là một diễn viên quen mặt đối với khán giả Việt.

Kim Yong Gun tiết lộ thêm: ‘Tôi biết là hơi muộn nhưng tôi đã nhận ra đứa trẻ quý giá như thế nào. Tôi nói với con trai mình về việc mang thai, trái ngược với sự lo lắng của tôi, con trai tôi đã chấp nhận và chào đón điều này. Con trai tôi nói rằng em bé mới chào đời như một điều may mắn. Tôi đã nói với luật sư của A rằng tôi sẽ chịu trách nhiệm về việc sinh con và hỗ trợ việc nuôi dưỡng đứa trẻ’.

Phát ngôn của Kim Yong Gun chưa được chuyển tải đầy đủ?

Nam diễn viên gạo cội mong nhận được sự đồng cảm của công chúng bằng những lời từ đáy lòng: ‘Tôi vô cùng trân trọng sự sống của đứa bé cũng như mong cô ấy bình phục sức khỏe sau khi sinh. Tôi nghĩ tôi đã làm tổn thương cảm xúc của cô ấy nhiều hơn những gì tôi có thể tưởng tượng. Tôi cảm thấy rất buồn về những gì đã xảy ra. Tôi rất tiếc, nhưng có lẽ lời xin lỗi và sự chân thành của tôi đã không được chuyển tải’.

Trước khi đưa ra phát ngôn trên, đại diện pháp lý của Kim Yong Gun chia sẻ với Sports Chosun: ‘Kim Yong Gun rất bất ngờ và xấu hổ khi biết tin về việc mình có con ở tuổi xế chiều. Ông ấy cũng lo lắng về khoảng cách tuổi tác nên chỉ đề nghị không sinh con. Có thể điều này không đủ để xoa dịu trái tim tan vỡ của A, nhưng Kim Yong Gun khẳng định rằng ông ấy sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ hai mẹ con’.

Lương tháng 4 triệu đồng, diễn viên xiếc yêu nghề mong sớm nhận tiền hỗ trợLương tháng 4 triệu đồng, diễn viên xiếc yêu nghề mong sớm nhận tiền hỗ trợ
Quang Trung – diễn viên hài sở hữu giọng hát “nuốt đĩa”Quang Trung – diễn viên hài sở hữu giọng hát “nuốt đĩa”
Lâm Canh Tân - Mỹ nam Hoa Ngữ đào hoa hiếm hoi luôn được khán giả yêu mếnLâm Canh Tân - Mỹ nam Hoa Ngữ đào hoa hiếm hoi luôn được khán giả yêu mến

Tùng Lâm