ĐH KHXH&NV TP HCM công bố điểm sàn

15:07 | 18/07/2018

2,422 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sáng 18/7, Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn – ĐHQG TP HCM đã công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn) năm 2018. Theo đó, điểm sàn các ngành của trường dao động từ 16-19 điểm.  

Ngôn ngữ Anh, Quan hệ quốc tế, Hàn Quốc học, Báo chí… là những ngành nhận hồ sơ xét tuyển từ mức 19 điểm. Đây là những ngành “hot” luôn được nhiều thí sinh quan tâm qua các kỳ tuyển sinh.

Trong khi đó, các ngành Giáo dục học, Ngôn ngữ Nga, Ngôn ngữ Tây Ban Nha, Ngôn ngữ Italia, Triết học, Lịch sử… chỉ xét từ 16 điểm.

dh khxhnv tphcm cong bo diem san
Điểm sàn cụ thể từng ngành. Theo thông báo của nhà trường, mã ngành có chữ "BT" nghĩa là ngành này nhưng đào tạo thêm ở Phân hiệu Đại học Quốc gia TP HCM ở Bến Tre dành cho học sinh các tỉnh Tây Nam Bộ, Tây Nguyên.

Sau khi Nhà trường công bố điểm sàn, là cơ sở quan trọng để thí sinh tham khảo điều chỉnh/bổ sung nguyện vọng. Theo thông báo của Nhà trường, đợt điều chỉnh/bổ sung nguyện vọng sẽ bắt đầu từ ngày 19/7 đến ngày 28/7.

dh khxhnv tphcm cong bo diem san
Kỳ thi THPT Quốc gia 2018 cụm thi TP HCM

Link đăng nhập và điều chỉnh nguyện vọng trực tuyến: http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn/. Ngoài ra, thí sinh có thể điều chỉnh và bổ sung nguyện vọng trực tiếp bằng Phiếu ĐKXT.

T. Thanh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.