ĐH Hoa Sen cam kết không tăng học phí trong 2 năm học

10:39 | 12/05/2016

988 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều ngày 11/5, hội đồng quản trị trường Đại học Hoa Sen đã có buổi gặp mặt các cổ đông để thông tin những diễn biến mới tại trường.
dai hoc hoa sen cam ket khong tang hoc phi trong 2 nam hoc
PGS.TS Lưu Tiến Hiệp – Chủ tịch Hội đồng quản trị mới của trường trao đổi tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, Hội đồng quản trị của trường được bầu vào đại hội bất thường ngày 2/8/2014 cam kết không tăng học phí hệ chính quy trong 2 năm học 2017-2018 và 2018-2019.

Đảm bảo sinh viên tiếp tục đi học bình thường, không có bất cứ sự đứt đoạn trong quá trình đào tạo, thực tập và tốt nghiệp.

Theo PGS.TS Lưu Tiến Hiệp – Chủ tịch Hội đồng quản trị mới được bầu tại đại hội cổ đông bất thường, Sinh viên cứ yên tâm học tập và phụ huynh vững tin vào tương lai của nhà trường. Đây là mối quan tâm hàng đầu của trường.

Nhà trường cũng cam kết tăng quỹ học bổng để thu hút sinh viên giỏi và hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Quyết tâm xây dựng trường thành một đại học quốc tế của người Việt.

Hiện Đại học Hoa Sen đang xúc tiến xây dựng một khuôn viên mới rộng 5-10 hecta để tập hợp mọi hoạt động của trường và tạo môi trường sinh hoạt ngoài lớp học cho sinh viên tại đây.

Đồng thời, trường sẽ điều chỉnh “Quy chế tổ chức và hoạt động của trường” nhằm đảm bảo cho trường có một nền quản trị tốt trên nền tảng các nguyên tắc điều hành cơ bản: trách nhiệm giải trình, tính minh bạch, tính hiệu quả, tính trung thực để tự tập trung quyền lực, tính thiếu minh bạch không còn cơ hội lặp lại.

Hội đồng quản trị mới cũng đảm bảo vai trò hài hoà của tất cả các thành viên như người quản lý, người nghiên cứu giảng viên, nhân viên, sinh viên, cựu sinh viên, các cơ quan nhà nước, các cổ đông, các tổ chức xã hội… vì mục tiêu phát triển bền vững, lâu dài, có hiệu quả của trường.

dai hoc hoa sen cam ket khong tang hoc phi trong 2 nam hoc Đại học Hoa Sen thua kiện, phải trả tiền cho cổ đông
dai hoc hoa sen cam ket khong tang hoc phi trong 2 nam hoc Đại học Hoa Sen tự phong là 'phi lợi nhuận'

Võ Hiển

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.