Đau lòng khi người yêu thích làm “phi công”

07:00 | 11/07/2014

1,257 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tôi cứ nhủ, thà cô ta trẻ trung, xinh đẹp hơn tôi thì còn đỡ đau lòng. Đằng này, cô ta đáng tuổi mẹ anh ta. Tôi không hiểu vì sao bà ta lại thu hút người yêu tôi đến vậy. Giờ anh ấy còn đang định chuyển ra ngoài ở vì không dứt ra được...

Chúng tôi đã yêu nhau được 4 năm và đã tính đến chuyện kết hôn, chuyện tình 4 năm đâu phải quá ngắn ngủi. Tôi còn trẻ trung, hấp dẫn, đi ra ngoài đường ối người vẫn còn xin chạy theo tôi. Vậy mà không hiểu vì sao người yêu tôi lại phải lòng người đàn bà gần đáng tuổi mẹ như vậy.

Vì công việc nên anh hay phải đi làm ở xa. Tuy vậy hàng tuần anh đều về nhà 2 lần vì khoảng cách cũng không phải quá xa xôi. Biết là cảnh yêu nhau mà mỗi người một nơi sẽ nảy sinh nhiều vấn đề nhưng vì miếng cơm manh áo và để chuẩn bị cho đám cưới nên tôi cũng đành chấp nhận xa anh. Cách đây khoảng nửa năm, thấy anh có nhiều biểu hiện lạ tôi cũng nghi ngờ anh có bồ. Nhưng vì chưa có chứng cứ cụ thể nên tôi đành nhẫn nhịn chờ thời cơ.

Thế rồi tôi bắt quả tang, anh có bồ thật. Điều đau khổ là ở chỗ tôi không biết phải gọi người đàn bà cướp chồng tương lai của mình như thế nào vì cô ta hơn anh đến mười mấy tuổi. Tôi không biết vì lí do gì mà họ lại gặp gỡ, quen nhau và phải lòng nhau. Nhưng tôi có thể cảm nhận rõ ràng người yêu tôi chết mê, chết mệt người đàn bà đó. Bà ta đã từng bỏ chồng, giờ đang sống một mình và con cái cũng đã trưởng thành cả rồi.

Tôi yêu cầu chấm dứt ngay mối quan hệ bất chính đó nhưng anh chỉ ậm ừ cho qua. Hơn 2 tháng sau tôi thấy anh vẫn không dứt được bà ta mà còn có vẻ rất đau lòng khi phải tạm hoãn mối quan hệ đó lại. Tôi hỏi rõ ràng mọi chuyện thì anh ta “khai” thật là bị “nghiện” vì bà ta…là người sành sỏi và có kinh nghiệm trong chuyện ấy. Anh bảo đàn ông thường bị tình dục che mắt vì thế khi bà ta mang tới cho anh những cảm giác sung sướng và thỏa mãn, khiến anh không thể nào quên được. Đã rất nhiều lần anh muốn quên đi nhưng cứ như một cơn nghiện, mỗi khi nhớ tới bà ta là anh lại không chịu được và mò đến gặp.

Anh sẵn sàng bỏ tôi để chạy theo người phụ nữ đã có tuổi (Ảnh minh họa)

Tôi chết lặng người khi nghe anh nói thế. Bực mình tôi đi gặp bà ta để nói chuyện. Nhưng tôi quá non nót trước một người phụ nữ từng trải. Nghĩ cho cùng thì đúng là như vậy. Bà ta đáng tuổi mẹ tôi, kinh nghiệm, tình trường đều sành sỏi làm sao mà chẳng lấn lướt tôi.

Bà ta nói tôi còn trẻ, đừng có vì ghen tuông quá mà tự mình đánh mất hạnh phúc. Bà còn ngang nhiên nói với tôi rằng, mối quan hệ của bà ta với người yêu tôi tuy vậy nhưng sẽ chẳng bao giờ đến với nhau. Bà ta cũng không có ý định gắn bó cả đời với người yêu tôi vì hai người chênh lệch tuổi tác quá nhiều. Bà ta cũng nói anh ấy là người tốt, đừng dại vì ghen tuông làm toáng chuyện lên rồi chia tay thì chỉ tôi thiệt thòi. Giờ tôi nên im lặng, nhắm một mắt cho qua chuyện này...

Nghe những lời bà ta nói tôi thấy ghê sợ người đàn bà như vậy. Bà ta ăn mặc rất trẻ trung, thậm chí còn có phần hở hang, khiêu gợi. Chẳng trách người yêu tôi mê như điếu đổ vì bà ta. Anh thậm chí còn đủ can đảm để chống lại vợ tương lai qua lại với bà ta. Tôi nghĩ trong chuyện này anh giống như một con nghiện. Một lần thử rồi không dứt ra được. Chỉ tới khi nào bà ta chán, buông tha cho thì có lẽ anh mới dứt được.

Giờ tôi đang vô cùng đau khổ vì biết hầu như tuần nào anh cũng đi tìm bà ta. Tôi hận lắm. Làm sao có thể sống cảnh chấp nhận cho chồng tương lai của mình đi ngoại tình như thế được nhưng giờ bỏ thì cũng không đành vì như thế cả gia đình tôi cũng náo loạn và tôi thiệt thòi vì chúng tôi đã có thời gian sống thử. Bà ta đâu có ý định lấy anh ấy nên nếu chia tay thì chỉ chúng tôi thiệt chứ bà ta chẳng mất gì. Nhưng bảo chịu đựng cảnh này thì tôi không cam tâm. Tôi biết anh ấy cũng chỉ vì nghiện sex với bà ta thôi chứ không phải là yêu thương gì. Giờ tôi phải làm sao để níu kéo anh về bên mình, quên hẳn bà ta đi. Nếu tôi không làm được thì có nên chia tay không chứ sống thế này tôi khổ tâm lắm!

Linh Ánh