Danh hài Hoài Linh sẽ làm giám đốc ngân hàng

19:00 | 12/01/2013

2,480 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Hoài linh làm giám đốc ngân hàng là vai diễn mới trong dự án phim hài Tết Cưới chạy kịp xuân sẽ lên sóng HTV2 từ ngày 14/1.

Đóng cặp với Hoài Linh trong phim là Thanh Thủy, bộ đôi “diễn như không diễn”, với nhiều màn tung hứng duyên dáng không có trong kịch bản, hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Danh hài Hoài Linh vào vai giám đốc ngân hàng

Là cặp đôi rất ăn ý trên sân khấu trong nhiều vở diễn ấn tượng như Ông ngoại bà nội, Người nhà quê, Lâu lâu… ta mới nhậu một ngày... Trong phim, nam danh hài Hoài Linh vào vai ông Ba Tỵ, một người chồng hiền lành, thiếu quyết đoán. Còn Thanh Thủy vào vai người vợ hay lấn chồng và ép mọi người làm theo ý mình vì mong muốn mọi việc đều vẹn tròn, tốt đẹp.

So với các vai diễn gần đây trên phim truyền hình, Hoài Linh trong Cưới chạy kịp xuân có tần suất xuất hiện dày đặc. Nam danh hài lần đầu đóng vai giám đốc ngân hàng, hóm hỉnh chia sẻ về lần tái hợp cùng Thanh Thủy: “Hai chị em hợp cạ mọi lúc mọi nơi, cứ đóng chung là thích. Nhưng lần này, đặc biệt rất thích vì lần đầu Linh được làm… chồng chị Thanh Thủy, ngang hàng ngang vế với chị ấy, dù ‘kèo dưới’ chút xíu”.

Bộ đôi “diễn như không diễn” với nhiều màn tung hứng duyên dáng không có trong kịch bản

Còn với Thanh Thủy thì một trong những lý do nhận vai là đóng cặp cùng… Hoài Linh. Nữ nghệ sĩ nổi tiếng đa năng, được khán giả nhiều thế hệ yêu thích, cho biết: “Đây là vai diễn không thực sự khó nhưng đầy thách thức vì phải lột tả được ranh giới mong manh giữa cái tốt và cái xấu trong một con người cũng như cảm giác đứng chênh vênh trên đường biên đó”.

Không chỉ mang đến những tiếng cười cùng những sự kiện nóng hổi, đậm tính thời sự, Cưới chạy kịp xuân còn gửi gắm thông điệp “đừng vì những toan tính thiệt hơn mà coi rẻ luân thường đạo lý, hiếu nghĩa và đánh mất những tình cảm trong sáng tốt đẹp, đáng trân trọng của con người. Chữ Thiện sẽ trọn vẹn khi chữ Hiếu vẹn tròn”.

Phim tràn ngập không khí Tết cổ truyền Việt Nam

Cưới chạy kịp xuân là bộ phim hài hâm nóng không khí Tết và mang đậm tính thời sự, từ lao đao chạy chỉ tiêu doanh số cho đến chạy chức, chạy cưới… Những chiêu trò, mánh khóe liên tục được tung ra hòng vượt “cơn sóng dữ” đã mang đến những tiếng cười trào lộng, thấm thía, phê phán lối sống thực dụng chạy theo đồng tiền.

Cảnh trong phim Cưới chạy kịp xuân

Cưới chạy kịp xuân không chỉ phản ánh hiện thực xã hội trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế cuối năm 2012 mà còn tái hiện nét văn hóa truyền thống của người Việt từ khung cảnh gia đình sum họp đêm giao thừa với những lời chúc ý nghĩa, bánh chưng, mâm ngũ quả, câu đối Tết… tạo nên bầu không khí ấm áp khi xuân đang về gần.

Phim dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Trần Ngọc Giàu  với sự tham gia của NSƯT Kim Xuân, Hồng Nga, Tiết Cương, Hồng Tơ, Hữu Phước, Khánh Nam, Khoa Nam, Hà Linh...

La Hai

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.