Những phim Việt Nam ra rạp dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán

11:39 | 25/12/2023

414 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Những tựa phim Việt ra rạp dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2024 hứa hẹn mang đến cho khán giả nước nhà những thước phim thú vị và đa dạng.

"Trên bàn nhậu dưới bàn mưu"

Những phim Việt Nam ra rạp dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán
Phim "Trên bàn nhậu dưới bàn mưu" dự kiến ra rạp vào ngày 29/12/2023.

Dịp Tết Dương lịch, ba kiều nữ điện ảnh Việt Diệu Nhi - Thúy Ngân - Khả Như sẽ “đại náo” phòng vé trong phim hài "Trên bàn nhậu dưới bàn mưu". Vào vai ba cô bạn thân với những tính cách khác biệt, ba nữ diễn viên sẽ cùng tạo nên một phi vụ “lầy lội” nhất màn ảnh.

Trong hành trình tìm kiếm những ước mơ và kế hoạch cuộc sống, ba cô bạn đã vô tình bị kéo vào một âm mưu đen tối ngoài ý muốn. Sự vô tri của Gạo (Diệu Nhi), sự hậu đậu của Du Lai (Khả Như) và sự nóng nảy của Triệu (Thúy Ngân), kết hợp cùng những sáng kiến bá đạo của Trí (Kiều Minh Tuấn), đã mang đến một màn "trả thù" có một không hai dành cho Trực (Trần Ngọc Vàng) - một tên siêu lừa đội lốt doanh nhân và cũng là kẻ khiến cho Gạo gặp nhiều khốn đốn…

"Mai"

Những phim Việt Nam ra rạp dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán
Phim "Mai" dự kiến ra rạp Mùng 1 Tết Nguyên đán Giáp Thìn (ngày 10/2/2024).

Dịp Tết Nguyên đán, "Mai" - một phim điện ảnh thể loại tâm lý, tình cảm của đạo diễn Trấn Thành sẽ được khởi chiếu. "Mai" là câu chuyện về một cô gái cùng tên với anh chàng nhà đối diện kém cô nàng đến 7 tuổi. Dẫu cho hai người tỏ ra rất hợp và có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau, bóng ma quá khứ đeo đuổi dai dẳng khiến Mai không có đủ tự tin để nắm lấy hạnh phúc của mình.

Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ được yêu mến như Phương Anh Đào, Tuấn Trần, Hồng Đào, Quốc Khánh, Uyển Ân… Đạo diễn Trấn Thành cũng sẽ góp mặt trong phim với một vai diễn chưa được hé lộ.

"Gặp lại chị bầu"

Những phim Việt Nam ra rạp dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán
Phim "Gặp lại chị bầu" dự kiến ra rạp vào Mùng 1 Tết Nguyên đán Giáp Thìn (ngày 10/2/2024).

Cùng tham gia đường đua phim Việt dịp Tết Nguyên đán năm nay là "Gặp lại chị bầu". Bộ phim đánh dấu sự trở lại của “đạo diễn trăm tỷ” Nhất Trung sau 2 năm. Phim cũng là lần đầu tiên cặp vợ chồng được yêu mến nhất showbiz Việt Anh Tú - Diệu Nhi kết hợp trong một phim điện ảnh với vai chính.

Nhân vật Phúc của Anh Tú là một diễn viên trẻ đam mê diễn xuất song cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Tất cả thay đổi cho đến khi anh vô tình cứu Huyền (Diệu Nhi thủ vai), một cô gái hơn tuổi cũng đang theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Mối quan hệ của Phúc và Huyền ấm áp và cũng rất thú vị, đặc biệt với những người yêu mến cặp đôi.

Bên cạnh Anh Tú - Diệu Nhi, phim có sự góp mặt của các “cây hài màn ảnh” như Ngọc Phước, Quốc Khánh và Lê Giang, “bảo chứng” cho một bộ phim hài hước, tích cực, phù hợp cho cả gia đình trong những ngày đầu năm mới. Bầu không khí đậm chất retro của Sài Gòn cũng sẽ là điểm cộng, mang đến trải nghiệm đầy hoài niệm cho khán giả.

“Sáng đèn”

Cùng trong danh sách phim chiếu Tết Nguyên đán 2024 là phim “Sáng đèn” của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường với sự quy tụ dàn diễn viên hùng hậu như: NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu, nghệ sĩ cải lương Chí Tâm, Kim Tử Long, Lê Thiện, Bạch Long...

Khắc họa sâu về cuộc sống, tình cảm, thăng trầm của một đoàn cải lương, “Sáng đèn” hướng tới mọi đối tượng, để kể câu chuyện nhân văn, hài hước và đầy ý nghĩa về tình cha con, bạn bè… cũng như cái tình với bộ môn nghệ thuật cải lương.

Tuần phim kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt NamTuần phim kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam
Top 10 phim Hàn hay nhất năm 2023Top 10 phim Hàn hay nhất năm 2023

H.B