Đàm Vĩnh Hưng thông báo ngưng xuất hiện tại Việt Nam trong 3 tháng

12:50 | 22/10/2019

1,242 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nam ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo sẽ ngưng xuất hiện và nhận show trong 3 tháng tại Việt Nam.

Mới đây trên mạng xã hội, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đưa ra thông báo sẽ tạm dừng mọi hoạt động và không xuất hiện tại Việt Nam trong 3 tháng. Nam ca sĩ viết: "Tết xong là sẽ ngưng xuất hiện, ngưng nhận show kinh doanh trong 3 tháng trên toàn lãnh thổ Việt Nam".

dam vinh hung thong bao ngung xuat hien tai viet nam trong 3 thang
Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo không xuất hiện tại Việt Nam trong 3 tháng

Đây được xem là một động thái khá bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng dành cho khán giả bởi từ trước tới nay anh được biết đến là một người mê hát và có sức làm việc dày đặc ở showbiz.

Nhiều đồn đoán cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đang gặp rắc rối về scandal trên mạng xã hội nên mới thông báo nghỉ hát. Ngoài ra, khán giả cũng nhận định nhiều khả năng nam ca sĩ muốn dành thời gian nghỉ ngơi và tập luyện để chuẩn bị cho "siêu show" mà anh từng hé lộ vào năm 2020.

dam vinh hung thong bao ngung xuat hien tai viet nam trong 3 thang
Bài chia sẻ gây tranh cãi của nam ca sĩ trước đó trên mạng xã hội

Trước đó ít ngày, Đàm Vĩnh Hưng tạo ra phản dữ dội về việc viết dòng trạng thái treo thưởng tiền 20 triệu đồng cho ai đến tận nơi "dạy dỗ" người bạo hành con trong clip. Vì sự việc này, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục vướng vào rắc rối, thậm chí phía công an Tiền Giangcòn cho biết sẽ xem xét và có khả năng mời Facebooker Đàm Vĩnh Hưng đến cơ quan công an làm việc vì có hành vi kích động bạo lực.

Hiện Facebook Đàm Vĩnh Hưng đã gỡ bỏ dòng trạng thái gây tranh cãi và chưa có bình luận gì thêm về thông tin có thể bị công an Tiền Giang triệu tập.

Tuấn Minh

dam vinh hung thong bao ngung xuat hien tai viet nam trong 3 thangĐàm Vĩnh Hưng phủ nhận rao bán nhà triệu đô
dam vinh hung thong bao ngung xuat hien tai viet nam trong 3 thangĐàm Vĩnh Hưng thừa nhận "cạch mặt" Bằng Kiều hơn 10 năm
dam vinh hung thong bao ngung xuat hien tai viet nam trong 3 thangCa sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Không được hát sẽ… bệnh chết