Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận "cạch mặt" Bằng Kiều hơn 10 năm

15:01 | 06/09/2019

1,939 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong một bài chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ khi thừa nhận anh và ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau hơn 10 năm nay, cả hai mới làm hòa gần đây.

Trên trang cá nhân, Mr Đàm chia sẻ hình ảnh và clip anh tập hát cùng với ca sĩ Bằng Kiều trong phòng thu. Tuy nhiên, câu chuyện về hậu trường giữa Mr Đàm và Bằng Kiều mới là điều khán giả chú ý. Bởi Mr Đàm tiết lộ đây là lần đầu tiên cả hai song ca trên sân khấu, ngoài ra Mr Đàm cũng thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

"Vâng! Không ngại thừa nhận rằng chúng tôi đã có một khoảng thời gian không nhìn mặt nhau. Hiểu lầm xảy ra từ nhiều nguyên nhân kỳ cục, trong đó cũng có sự "châm lửa" của kẻ xấu khác. Tôi và bạn ấy thì ai cũng có cái lý của riêng mình. Cũng ngót ngét hơn 10 năm chứ không ít", Mr Đàm chia sẻ.

dam vinh hung thua nhan cach mat bang kieu hon 10 nam
Mr Đàm và Bằng Kiều vui vẻ chụp ảnh sau nhiều năm cạch mặt nhau

Mr Đàm cho biết, cả hai đã làm hòa cách đây hai năm trong lần vô tình đi chung chuyến xe buýt ở sân bay và mối quan hệ đã bình thường. "Cho đến một lần nọ cách đây chừng 2 năm, vô tình cả hai cùng đi chung chiếc xe buýt đưa hành khách ra máy bay. Lúc lên tôi đã thấy người ấy, nhưng giả vờ không thấy (vì cũng có đeo kính đen lúc ấy nên càng dễ “diễn” hơn...). Đến lúc xuống tôi cố ý ngồi lại để xuống sau cho khỏi chạm mặt. Ai ngờ hắn đi ngang đưa tay vuốt má tôi.

Tôi thực sự bất ngờ quá đỗi, vì không bao giờ nghĩ Kiều sẽ làm thế bao giờ. Tôi thực sự cảm động và bao nhiêu giận hờn tan biến đâu mất. Tôi thấy vui trong lòng và rất muốn ôm hắn nhưng tôi nghĩ như thế thì dễ dãi quá Đàm Vĩnh Hưng à! Hôm đó tôi có viết một bài chia sẻ về chuyện này, nhưng không nói tên bạn ấy ra", Mr Đàm bộc bạch.

dam vinh hung thua nhan cach mat bang kieu hon 10 nam
Câu chuyện hành xử của Mr Đàm và Bằng Kiều được rất nhiều nghệ sĩ, khán giả thích thú

Giọng ca Xin lỗi tình yêu chia sẻ kể từ sau cái vuốt má đó, anh và Bằng Kiều đã lại gần nhau dễ dàng hơn, quý nhau nhìu trở lại. "Kiều nhỏ hơn Hưng, nhưng cái cách lúc nào cũng như một người anh lớn hơn. Hưng thích điều này. Không bao giờ quên lúc Hưng vừa mới chớm chớm nổi tiếng, Kiều có khuyên một câu, đúng kiểu đàn anh (người ta nổi tiếng trước mà, chuyện): Em đi hát nhớ luôn luôn để ý cao độ nhé. Ra sân khấu hát thật chuẩn, thật máu vào! Em làm được đấy! Anh có nghe CD "Tình ơi xin ngủ yên" của em rồi. Thế đấy. 'Anh' nhỏ hơn 'em' 2 tuổi cơ", Mr Đàm hài hước kể lại câu chuyện năm xưa.

Với câu chuyện của Mr Đàm, rất nhiều nghệ sĩ như Lệ Quyên, Quang Dũng, Hoàng Bách, MC Nguyên Khang...đều bày tỏ thích thú trước cách hành xử của hai nam ca sĩ. Lệ Quyên bình luận: "Anh em chúng mình cứ yêu thương nhau hết mình đi.", còn MC Nguyên chia sẻ: "Một status rất cảm động. Chỉ cần một hành động nhỏ đã hàn gắn nhiều thứ. Yêu anh Hưng và anh Kiều".

dam vinh hung thua nhan cach mat bang kieu hon 10 nam
Hiện cả hai đang tích cực thu âm và tập luyện cho các show diễn cuối tuần tại Mỹ

Trước khi tiết lộ về việc hàn gắn mối quan hệ với Bằng Kiều, chuyện hiềm khích của hai nam ca sĩ hầu như ai trong showbiz cũng đều biết. Ở một game show từng phát sóng nhạc sĩ Minh Vy chia sẻ: "Bạn nam hâm mộ anh Bằng Kiều đúng không? Cách hát lẫn cách nói cũng giống. Nhưng anh cũng tiết lộ là anh Hưng không thân với anh Bằng Kiều đâu".

Minh Anh

dam vinh hung thua nhan cach mat bang kieu hon 10 namCa sĩ Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi làm việc nhiều vì áp lực hào quang, chén cơm manh áo”
dam vinh hung thua nhan cach mat bang kieu hon 10 namMr Đàm tình tứ hôn má Mỹ Tâm trong liveshow "Hẹn"
dam vinh hung thua nhan cach mat bang kieu hon 10 namĐàm Vĩnh Hưng tuyên bố khởi kiện các trang tin bôi nhọ đời tư nghệ sĩ