Đại học Hoa Sen công bố điểm chuẩn nguyện vọng 1

16:52 | 25/08/2015

2,469 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đại học Hoa Sen đã công bố điểm chuẩn nguyện vọng 1, theo đó điểm chuẩn hầu hết các ngành bằng điểm chuẩn của Bộ Giáo dục – Đào tạo. Đồng thời, nhà trường còn rất nhiều chỉ tiêu xét nguyện vọng bổ sung, là cơ hội cho nhiều thí sinh chưa trúng tuyển nguyện vọng 1.

Hội đồng tuyển sinh trường Đại học Hoa Sen quyết định điểm trúng tuyển nguyện vọng 1 dành cho thí sinh liên thông đại học chính quy đối với thí sinh phổ thông trung học thuộc khu vực 3 như sau: Điểm trúng tuyển các ngành Đại học là từ 15 đến 22 điểm, Cao đẳng là từ 12 đến 13 điểm, Chương trình Liên thông là 15 điểm.

dai-hoc-hoa-sen-cong-bo-diem-chuan-nguyen-vong-1
Phụ huynh và thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển nguyện vọng 1 tại trường Đại học Hoa Sen

Trong đó, điểm trúng tuyển nguyện vọng 1 (từ ngày 01/8/2015 đến 20/8/2015) đối với các ngành bậc đại học.

diem1-1

Theo ông Hoàng Đức Bình – Giám đốc Truyền thông và Tuyển sinh trường ĐH Hoa Sen thì: “Hội đồng tuyển sinh nhà trường cũng thống nhất tuyển nguyện vọng bổ sung (NVBS) các chương trình Liên thông và các ngành Khoa học công nghệ, các ngành thiết kế Đồ họa – Nội thất – Thời trang, ngành Quản trị Khách sạn và một số ngành Kinh tế như Marketing, Quản trị nhân lực, Kế toán. Điểm xét tuyển NVBS bằng với điểm xét tuyển NV1 đã công bố trước đó. Chỉ tiêu các ngành này dao động từ 40 đến 80, tùy theo từng ngành”.

Các ngành, chỉ tiêu xét tuyển và điểm nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung: Mức điểm tối thiểu nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng 1 cho tất cả tổ hợp xét tuyển của các ngành là 15,00 điểm (đối với học sinh trung học phổ thông ở khu vực 3 và không có môn thi nào trong tổ hợp xét tuyển có kết quả từ 1,0 điểm trở xuống). Chỉ tiêu là 60.

diem1

Theo đó, mức chênh lệch điểm nhận hồ sơ xét tuyển giữa các nhóm đối tượng và khu vực tuyển sinh áp dụng theo khung điểm ưu tiên được quy định tại Điều 7 Quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng.

Hội đồng tuyển sinh của trường sẽ quyết định điểm trúng tuyển từng ngành, từng tổ hợp môn căn cứ trên tổng điểm từ cao xuống cho đến khi đủ chỉ tiêu theo quy định.

Trong trường hợp thí sinh dùng kết quả kỳ thi trung học phổ thông quốc gia để xét tuyển, nhiều thí sinh có cùng tổng điểm xét tuyển và vượt chỉ tiêu tuyển sinh của ngành và trường, trường sẽ xét tuyển các thí sinh cùng tổng điểm có điểm môn thi của từng tổ hợp theo các tiêu chí phụ như.

Các tổ hợp A01, D01, D03, D07, D08, D09 thì ưu tiên 1 môn Tiếng Anh hoặc Tiếng Pháp, ưu tiên 2 môn Toán nếu có nhiều thí sinh cùng điểm ưu tiên 1 và vượt chỉ tiêu ngành, trường. Các tổ hợp D14, D15 thì ưu tiên môn Tiếng Anh.

Các tổ hợp A00, B00 thì ưu tiên môn Toán. Các tổ hợp H00, H01, H02, H03 thì ưu tiên môn Vẽ trang trí màu (hoặc môn năng khiếu tương đương)/ Tuyển tập nghệ thuật.

T. Thanh

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.