C.Ronaldo là "ông vua" phút bù giờ, Messi kém xa

21:50 | 04/11/2021

50 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo thống kê của Goal, C.Ronaldo đã ghi tới 13 bàn thắng trong những phút bù giờ ở Champions League, bỏ xa Messi.

Mới đây, C.Ronaldo đã tỏa sáng với cú vô lê hiểm hóc ở phút 90+1, giúp Man Utd có được trận hòa quý giá trước Atalanta ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Đó là trận đấu thứ hai ở Champions League mùa này, CR7 ghi bàn ở phút bù giờ. Trước đó, cầu thủ này cũng trở thành người hùng trong thời gian này, để giúp Man Utd vượt qua Villarreal với tỷ số 2-1.

C.Ronaldo là ông vua phút bù giờ, Messi kém xa - 1
C.Ronaldo bỏ xa Messi về số bàn thắng ở phút bù giờ tại Champions League.

Theo thống kê từ tờ Goal, trong sự nghiệp, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi tới 13 bàn thắng ở thời điểm bù giờ hiệp 2 trong các trận đấu ở Champions League.

Đặc biệt, bàn thắng vào lưới Atalanta mới đây đã giúp C.Ronaldo vượt qua Sergio Aguero để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong khoảng thời gian này ở đấu trường số 1 châu Âu cấp CLB.

Trong số 13 trận đấu mà siêu sao số 7 ghi bàn ở phút bù giờ, các đội bóng của anh (Man Utd, Real Madrid, Juventus) đã giành chiến thắng 10 trận. Trong đó, có 3 trận đấu mà anh trực tiếp ấn định chiến thắng là trước Villarreal, Sporting Lisbon (2007/08) và Man City (2012/13).

Trong khi đó, đại kình địch của C.Ronaldo là Lionel Messi chỉ ghi 6 bàn thắng ở phút bù giờ. Tất cả những bàn thắng này đều được El Pulga thực hiện trong màu áo Barcelona. Trong đó, những đội bóng của anh giành chiến thắng 5 trận.

C.Ronaldo là ông vua phút bù giờ, Messi kém xa - 2
Số bàn thắng của C.Ronaldo ở phút bù giờ tại Champions League.

Ở thời điểm này, C.Ronaldo cũng đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn ở Champions League với 139 pha lập công. Trong đó, nơi thành công nhất của siêu sao người Bồ Đào Nha là Real Madrid với 105 bàn. Tiếp theo là Man Utd (20 bàn) và Juventus (14 bàn).

Messi hiện đang có 123 bàn thắng ở giải đấu này, kém C.Ronaldo 16 bàn. Đây cũng là cầu thủ duy nhất có khả năng xô đổ thành tích ghi bàn CR7 ở giải đấu này.

Riêng ở mùa giải hiện tại, C.Ronaldo đã có 5 bàn ở Champions League. Con số ấy của Messi là 3 bàn. Cả hai đang kém khá xa so với người dẫn đầu là Lewandowski với 8 bàn.

Mới đây, siêu sao số 7 cũng vượt qua Iker Casillas để giữ kỷ lục ra sân nhiều nhất ở Champions League với 180 lần.

C.Ronaldo là ông vua phút bù giờ, Messi kém xa - 3
Số bàn thắng của Messi ở phút bù giờ ở Champions League.

Theo Dân trí