Công an tỉnh Đắk Lắk thăm gia đình công an xã thương binh, liệt sĩ

15:59 | 11/08/2015

1,687 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) -  Ngày 10/8/2015, Công an tỉnh Đắk Lắk đã đến thăm và tặng quà tình nghĩa cho gia đình các đồng chí công an xã thương binh, liệt sĩ.

"Tôi vẫn gọi tên đồng đội”

Trong khi cả nước đang hướng tình cảm về những người có công, thương bệnh binh đã đổ một phần xương máu xuống giành lại độc lập cho dân tộc thì ở đâu đó sau lũy tre làng hình ảnh cụ già gần 80 tuổi đang ngồi lật lại trang hồi ký về cuộc chiến oai hùng năm xưa, về hình ảnh của đồng chí, đồng đội một thời…

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống thành lập lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2015), lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk cùng một số phòng ban chức năng đã đến thăm gia đình các đồng chí công an xã thương binh, liệt sĩ đang sinh sống tại 2 huyện Krông Păk và Cư M’gar.

Công an tỉnh Đắk Lắk thăm gia đình công an xã thương binh, liệt sĩ

Đoàn công tác trao quà tình nghĩa cho gia đình liệt sĩ Nguyễn Đình Long.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà tình nghĩa cho gia đình liệt sĩ Nguyễn Đình Long, tại xã Vụ Bổn, huyện Krông Păk. Anh là công an viên của thôn và đã anh dũng hy sinh trong khi bảo vệ người dân trước một nhóm côn đồ hung hăn đến thôn đâm chém người dân vô tội. Đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, để lại cha mẹ già và đàn con thơ. Đứa con nhỏ nhất của anh mới chỉ tròn 8 tháng tuổi, và gia đình còn gặp rất nhiều khó khắn.

Đoàn cũng đến thăm gia đình thương binh Phạm Xuân Phương, đồng chí đã bị thương trong lúc cùng đồng đội ngăn chặn những đối tượng xấu, xúi giục đồng bào tập trung đi biểu tình. Một số đối tượng phấn khích đã lao máy cày vào người khiến đồng chí bị thương ở chân…

Công an tỉnh Đắk Lắk thăm gia đình công an xã thương binh, liệt sĩ

Đồng chí Y Bé Ksơr, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk tặng quà cho thương binh Phạm Xuân Phương.

Họ là những tấm gương không quản ngại nguy hiểm để góp phần đảm bảo cuộc sống bình yên cho quê hương mình. Thay mặt cho lãnh đạo Công an tỉnh, đồng chí Y Bé Ksơr, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và động viên gia đình những đồng chí công an xã thương binh, liệt sĩ cố gắng vượt qua những đau thương, mất mát mà gia đình mình đang phải gánh chịu.

Đây là hoạt động thể hiện tình cảm, sự tri ân sâu sắc đối với những công lao đóng góp một phần xương máu của các đồng chí công an xã thương binh, liệt sỹ trong nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự.

Duy Hòa

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc