Cô giáo bắt học sinh súc miệng nước xà phòng vì nói tục 1

15:21 | 14/10/2015

1,335 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cô giáo chủ nhiệm lớp 6C, trường THCS Nhân Đạo (huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc) vừa khiến dư luận phẫn nộ khi bắt 7 học sinh phải súc miệng bằng nước xà phòng vì nói tục.
co giao bat hoc sinh suc mieng nuoc xa phong vi noi tucPhẫn nộ 3 cô giáo trói, đánh, nhét giẻ vào mồm trẻ mầm non
co giao bat hoc sinh suc mieng nuoc xa phong vi noi tuc[VIDEO] Phẫn nộ cảnh trẻ mầm non bị bỏ ngoài sân, ăn rác
co giao bat hoc sinh suc mieng nuoc xa phong vi noi tucThực hư thông tin bắt cóc trẻ mầm non ở Văn Quán
co giao bat hoc sinh suc mieng nuoc xa phong vi noi tuc
Biên bản làm việc giữa nhà trường với cô Hạnh sau khi sự việc xảy ra

Thông tin ban đầu, giáo viên chủ nhiệm lớp 6C là cô Lê Thị Mỹ Hạnh đã tự đề ra nội quy của lớp: “Nếu ai vi phạm nội quy nhiều lần thì phải súc miệng bằng nước xà phòng”.

Đến ngày 3/10, cô giáo này đã bắt 7 học sinh của lớp này phải súc miệng bằng xà phòng trong buổi sinh hoạt lớp. Lý do khiến các học sinh phải súc miệng bằng nước xà phòng là do các em hay nói tục.

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo trường THCS Nhân Đạo đã làm việc với cô Hạnh để xác minh sự việc. Tại phần tự thuật và kiểm điểm, cô Hạnh thừa nhận: Vào giờ sinh hoạt cuối tuần ngày thứ 7 (3/10) tại lớp 6C trường THCS Nhân Đạo đã thực hiện quy định của lớp là các học sinh vi phạm nội quy nhiều lần thì phải súc miệng bằng nước xà phòng loãng.

Liên quan đến sự việc này, chiều 14/10, trao đổi nhanh qua điện thoại với phóng viên báo điện tử PetroTimes, ông Phó Khắc Chiến - Phó trưởng Phòng Giáo dục huyện Sông Lô (Vĩnh Phúc) cho biết: Đã nắm được thông tin cô giáo bắt học sinh phải súc miệng bằng nước xà phòng và đang trong quá trình giải quyết sự việc.

“Hiện tại chúng tôi đang tiến hành xác minh, xử lý sự việc theo đúng thẩm quyền của Phòng và theo quy định của pháp luật” - ông Chiến nói.

PetroTimes sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

Xuân Hinh