Thực hư thông tin bắt cóc trẻ mầm non ở Văn Quán

18:00 | 23/09/2015

1,311 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 23/9, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin bắt cóc trẻ mầm non ở Văn Quán. Vụ việc xảy ra giữa ban ngày, trước mặt các cô giáo...
thuc hu thong tin bat coc tre mam non o van quan Con trai giả bị bắt cóc, tống tiền mẹ 300 triệu đồng?

Sáng 23/9, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện thông tin một cháu bé bị người lạ bắt đi trước mặt các cô giáo. Sự việc được cho là tại một trường Mầm mon C.H ở khu vực phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội.

Thông tin này cho hay, khi các cháu được đưa ra khu vực vườn hoa ở phường Văn Quán chơi đã bị một người phụ nữ đi xe máy bắt đi. Sự việc xảy ra trước mặt các cô giáo và người dân địa phương khiến nhiều người lo lắng.

Chỉ sau ít phút, thông tin nói trên gây hoang mang trong dư luận. Nhiều gia đình sinh sống tại khu vực này lo sợ, liên lạc với trường mầm non C.H để hỏi về con họ.

thuc hu thong tin bat coc tre mam non o van quan
Khu vực các cháu bé được đưa đi chơi sáng 23/9

Theo tìm hiểu của phóng viên, trưa 23/9, trong giờ ra chơi, các cô giáo đã đưa các bé ra khu vực vườn hoa chơi. Lúc này, 1 cô giáo đi lấy cơm trưa cho các bé đã dẫn 1 bé đi cùng, khi đi cô giáo này có thông báo cho các cô giáo khác nhưng các cô giáo khác không để ý nên đã tưởng nhầm có người bắt cóc cháu bé.

Một cô giáo của trường mầm non C.H xác nhận thông tin này và cho biết có lẽ do khoảng cách xa, cô giáo này không mặc áo đồng phục của trường nên các cô giáo khác đã tưởng nhầm là có người bắt cóc cháu bé.

Sau khi trình bày rõ ràng, các cô giáo đã tiếp tục các công việc còn lại.

Liên quan đến sự việc này, chiều 23/9, trao đổi với chúng tôi đại diện công an phường Văn Quán (Hà Đông) cũng khẳng định chưa nhận được bất cứ thông tin, trình báo nào có việcbắt cóc trẻ nhỏ xảy ra trên địa bàn phường.

Theo đại diện Công an phường Văn Quán, sau khi có thông tin về việc một cháu bé bị bắt cóc, Công an phường Văn Quán đã cử các chiến sĩ đi xác minh.

Tuy nhiên, đến thời điểm này Công an phường Văn Quán chưa tiếp nhận thông tin nào liên quan đến bắt cóc trẻ em.

Xuân Hinh - Thế Anh

Năng lượng Mới