Chia sẻ của Chủ tịch UBND TP HCM ngày miễn nhiệm

07:30 | 12/12/2015

2,543 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nguyên Chủ tịch UBND TP HCM Lê Hoàng Quân đã dành cho Phóng viên PetroTimes cuộc trò chuyện về những tâm tư trong ngày miễn nhiệm.  
chia se cua chu tich ubnd tp hcm ngay mien nhiem
Nguyên Chủ tịch UBND TP HCM Lê Hoàng Quân.

PV: Ông chia sẻ đôi điều với người dân TP HCM ngày miễn nhiệm?

Ông Lê Hoàng Quân: Theo quy luật, xong nhiệm vụ thì mình nghỉ hưu theo quy định của chính sách. Trong những năm qua, chính sự góp sức, sự ủng hộ của nhân dân thành phố cho Đảng bộ, cho chính quyền, cho các ngành các cấp, của các cơ quan báo đài hết sức quan trọng, đã động viên, chia sẻ, cỗ vũ và đó là niềm tin của nhân dân thành phố vào sự lãnh đạo của Đảng và nhà nước.

PV: Trong thời gian giữ cương vị Chủ tịch UBND TP, ông còn băn khoăn điều gì?

Ông Lê Hoàng Quân: Công việc để làm muốn rất nhiều nhưng quỹ thời gian, điều kiện không cho phép bản thân tôi muốn gì là được. Nhiệm vụ xây dựng và phát triển thành phố luôn luôn đòi hỏi giai đoạn sau cao hơn giai đoạn trước chứ không chỉ dừng lại mà luôn luôn yêu cầu cao hơn, liên tục điều hành, phải năng động, nhạy bén hơn.

Có như vậy, mới đáp ứng được trong quá trình hội nhập, quá trình xây dựng và phát triển đất nước để đưa đất nước thoát khỏi nghèo nạn lạc hậu, tụt hậu so với các nước trong khu vực và trên thế giới.

PV: Để TP HCM ngày càng phát triển, ông tin vào điều gì?

Ông Lê Hoàng Quân: Tôi tin tưởng vào nhân dân với truyền thống yêu nước sẽ cùng Đảng và nhà nước vượt qua mọi khó khăn, thách thức. Trước tiên, người dân sẽ cùng chính quyền góp công, góp sức cho sự nghiệp phát triển của Thành phố; đặc biệt là TP mang tên Bác Hồ kính yêu.

Nhân dân đóng góp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, bảo vệ độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của đất nước, góp phần cho đất nước ngày càng giàu mạnh.

Xin cám ơn ông!

chia se cua chu tich ubnd tp hcm ngay mien nhiem

Chủ tịch UBND TP HCM thừa nhận khuyết điểm

Sáng 12/12, kỳ họp thứ 12 HĐND TP HCM bế mạc, phát biểu tại phiên bế mạc, chủ tịch UBND TP HCM đã thừa nhận những khuyết điểm trong chỉ đạo và điều hành.

chia se cua chu tich ubnd tp hcm ngay mien nhiem

Thanh tra 4 công ty có giám đốc nhận lương khủng

Chiều 23/9, Chủ tịch UBND TP HCM Lê Hoàng Quân đã ký 3 công văn khẩn yêu cầu các sở, ngành liên quan thu hồi, làm rõ trách nhiệm quản lý dẫn đến sai phạm về tiền lương, thưởng sai quy định ở 4 công ty công ích có giám đốc nhận lương khủng.

chia se cua chu tich ubnd tp hcm ngay mien nhiem

Bế mạc kỳ họp thứ 7 HĐND TP HCM khóa VIII

(Petrotimes) – Sáng 7/12, kỳ họp thứ 7 HĐND TP HCM khóa VIII đã bế mạc, sau khi đã thông qua nghị quyết về nhiệm vụ kinh tế- xã hội năm 2013.

Đỗ Hưng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc