Lãnh đạo TP HCM thông tin về kế hoạch nới lỏng giãn cách trong livestream 20h tối nay

13:41 | 06/09/2021

356 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 6/9, Sở Thông tin Truyền thông TP HCM thông báo, trong chương trình livestream "Dân hỏi - Thành phố trả lời" phát vào 20h cùng ngày, Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi sẽ trực tiếp chia sẻ thông tin với người dân về định hướng, kế hoạch của thành phố trong công tác phòng, chống Covid-19 sau ngày 15/9.
Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi sẽ đối thoại trực tiếp với người dân qua livestream.
Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi sẽ đối thoại trực tiếp với người dân qua livestream 20h tối 9/6.

Nội dung chương trình livestream "Dân hỏi - Thành phố trả lời" 20h tối 6/9 sẽ tập trung chính vào thông tin thời điểm thành phố nới lỏng giãn cách xã hội và lộ trình thực hiện; các giải pháp kiểm soát ca nhiễm, giảm ca tử vong vì Covid-19 sau nới lỏng giãn cách; kế hoạch tiêm vắc xin Covid-19 cùng các chính sách an sinh, xã hội, hỗ trợ người dân, cùng các giải pháp lớn để khởi động lại nền kinh tế.

Số đặc biệt của chương trình livestream "Dân hỏi - Thành phố trả lời" sẽ được phát sóng trực tuyến trên trang Fanpage Trung tâm Báo chí TP HCM (facebook.com/trungtambaochi.tphcm) và được truyền dẫn trực tiếp trên các trang Thông tin Chính phủ, Hệ thống 1022 của TP HCM, Thành Đoàn TP HCM, và một số cơ quan báo chí khác.

Trước đó, từ ngày 24/8 đến nay, Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM đã phối hợp với Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông, tổ chức chương trình livestream "Dân hỏi - Thành phố trả lời", để chính quyền thành phố lắng nghe, đối thoại, giải đáp những nhu cầu, bức xúc, nguyện vọng của người dân.

Bằng việc sử dụng công cụ truyền thông mới trên mạng xã hội, chương trình đã trở thành một kênh cung cấp thông tin hiệu quả, chính xác, trực tiếp đến người dân, góp phần đẩy lùi tin giả, tin sai sự thật đang lan rộng.

Qua 10 số phát sóng, chương trình đã thu hút được hơn 4,1 triệu lượt xem, gần 220.000 bình luận. Đặc biệt có hơn 1,6 triệu lượt đăng ký nhận hỗ trợ của người dân thông qua chương trình đã được gửi về các quận, huyện, TP Thủ Đức để xử lý. Nhờ đó góp phần thúc đẩy nhanh công tác giải ngân, cấp phát tiền hỗ trợ và túi an sinh cho người dân tại các địa phương.

L.A

Hà Nội, TP HCM và 3 tỉnh khác phải hoàn thành tiêm vắc xin mũi 1 trước 15/9 Hà Nội, TP HCM và 3 tỉnh khác phải hoàn thành tiêm vắc xin mũi 1 trước 15/9
TP HCM: Giấy đi đường tự động gia hạn nếu thành phố tiếp tục giãn cách TP HCM: Giấy đi đường tự động gia hạn nếu thành phố tiếp tục giãn cách
Lộ trình tiêm vắc xin mũi 2 cho người dân TP HCM Lộ trình tiêm vắc xin mũi 2 cho người dân TP HCM
TP HCM ra mắt kênh tư vấn sức khỏe chuyên khoa TP HCM ra mắt kênh tư vấn sức khỏe chuyên khoa
TPHCM đã đủ vaccine để tiêm mũi 1 cho 100% người từ 18 tuổi TPHCM đã đủ vaccine để tiêm mũi 1 cho 100% người từ 18 tuổi
Học sinh ở TPHCM bắt đầu đăng ký tiêm vắc xin Covid-19 Học sinh ở TPHCM bắt đầu đăng ký tiêm vắc xin Covid-19
TPHCM đề xuất bệnh viện tư thu phí điều trị Covid-19 TPHCM đề xuất bệnh viện tư thu phí điều trị Covid-19