Cháy cột điện, tài xế taxi Dầu khí kịp thời dập lửa

20:18 | 28/06/2013

593 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thấy lửa bùng phát lớn ở cột điện, một số tài xế hãng taxi Dầu khí có mặt lúc đó đã lấy bình chữa cháy mi ni sẵn trên xe của mình xông vào chữa cháy. Đám cháy được dập tắt sau đó.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 18h chiều nay (28/6) ở trước số nhà 43 phố Trung Kính (Cầu Giấy – Hà Nội) khiến nhiều dây điện và cột điện gần siêu thị Thăng Long Minimart.

Theo một số người dân kể lại, vụ hỏa hoạn xảy ra vào đúng giờ cao điểm khiến nhiều người đi đường hoảng loạn. Vào đúng thời điểm trên, một số tài xế của hãng taxi Dầu khí đi qua thấy vậy đã dùng bình chứa cháy mini trên xe để dập tắt đám cháy.

Vụ cháy thiêu rụi toàn bộ hệ thống dây diện

Nhận được tin báo, cho lực lượng PCCC phải ít lâu sau đó mới điều được  2 xe cứu hỏa có mặt để dập lửa. Tuy nhiên, khi xe cứu hỏa đến nơi thì đám cháy đã được dập tắt về cơ bản.

Tại hiện trường, cột điện và nhiều dây điện bị cháy đen, nhiều đoạn dây điện và cáp viễn thông rơi thòng lọng xuống lòng đường. Được biết, cách đây vài tháng tại cột điện này cũng đã xảy ra một vụ cháy nhưng may mắn được phát hiện sớm và dập tắt kịp thời.

Đến khoảng hơn 20h cùng ngày, toàn bộ khu dân cư nơi xảy ra đám cháy vẫn chưa có điện. Nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định là do chập điện. Rất may vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.

Hà Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc