Ca sĩ Mỹ Lệ và Nathan Lee ủng hộ hơn 700 triệu chống hạn mặn

07:43 | 28/03/2020

351 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ca sĩ Mỹ Lệ cùng người em thân thiết Nathan Lee đã kêu gọi bạn bè và mạnh thường quân quyên góp được hơn 777 triệu đồng giúp bà con miền Tây chống hạn mặn.  

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Nathan Lee hào hứng chia sẻ hình ảnh anh và ca sĩ Mỹ Lệ có buổi gặp gỡ để nhận tiền ủng hộ giúp bà con miền Tây chống hạn mặn từ một tập đoàn. Vì tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra khá phức tạp nên cả hai đều mang khẩu trang, găng tay cẩn thận để bảo vệ bản thân.

ca si my le va nathan lee ung ho hon 700 trieu chong han man
Ca sĩ Mỹ Lệ và Nathan Lee nhận tiền tài trợ từ mạnh thường quân để giúp bà con miền Tây

Nam ca sĩ viết: “8 ngày không bước chân ra khỏi nhà. Sáng nay tại hạ cùng cô nương Mỹ Lệ tái xuất giang hồ đúng 15 phút để tới nhận tiền ủng hộ. Gặp nhau vội vã, đứng xa nhau nhất có thể, tranh thủ chụp với nhau tấm hình rồi giải tán, ai về nhà nấy”.

Nathan Lee cho biết hiện tại anh và ca sĩ Mỹ Lệ đã quyên góp được hơn 777 triệu đồng và cả hai dự kiến sẽ lắp đặt hệ thống xử lý nước ngọt cho bà con tại tỉnh Bến Tre. Ngoài việc chia sẻ tin vui với mọi người, nam ca sĩ cũng không quên nhắn nhủ mọi người phải bảo vệ sức khỏe để phòng dịch Covid-19: “Các bạn hãy tiếp tục ở nhà như mình nhé. Hãy là những công dân có ý thức."

ca si my le va nathan lee ung ho hon 700 trieu chong han man
Mỹ Lệ và Nathan Lee về miền Tây khảo sát lắp đặt máy lọc nước

Về phía ca sĩ Mỹ Lệ, cô cũng có những bày tỏ trên mạng xã hội. Cô viết: “Hôm qua trong tình hình dịch bệnh căng thẳng, Lệ vẫn đội nắng đi nhận. Mọi người đang chung tay chống dịch Covid-19 còn nhóm chúng tôi chung tay cứu đói, cứu khát cho bà con. Cứu gì cũng hết sức cấp bách trong tình hình hiện nay cả. Cảm ơn tất cả những mạnh thường quân đã và sẽ ra tay hào hiệp giúp đồng bào qua cơn hoạn nạn".

ca si my le va nathan lee ung ho hon 700 trieu chong han man
Thủy Tiên và Công Vinh tích cực giúp người dân miền Tây suốt thời gian qua

Trước ca sĩ Nathan Lee và Mỹ Lệ, nhiều nghệ sĩ cũng đã lên tiếng kêu gọi mọi người quyên góp tiền để giúp bà con miền Tây vượt qua khó khăn hạn mặn. Trong đó vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh đã kêu gọi được hơn 13 tỷ, vợ chồng ca sĩ Lý Hải - Minh Hà quyên góp hơn 1 tỷ, ca sĩ Hồ Ngọc Hà quyên góp 1 tỷ, ca sĩ Phi Nhung ủng hộ 200 triệu đồng, MC Đại Nghĩa cùng rất nhiều nghệ sĩ. mạnh thường quân khác vẫn đang tích cực quyên góp tiền giúp bà con vượt qua khó khăn.

Hiểu Minh

ca si my le va nathan lee ung ho hon 700 trieu chong han manThủy Tiên quyên góp được 13,5 tỷ chống hạn mặn
ca si my le va nathan lee ung ho hon 700 trieu chong han manVợ chồng Lý Hải quyên góp 350 triệu giúp người dân miền Tây
ca si my le va nathan lee ung ho hon 700 trieu chong han manCa sĩ Thủy Tiên quyên góp được 6 tỷ đồng giúp đỡ bà con miền Tây