Thủy Tiên quyên góp được 13,5 tỷ chống hạn mặn

12:44 | 26/03/2020

2,389 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau một thời gian kêu gọi, Thủy Tiên cho biết số tiền đã quyên góp được hơn 13,5 tỷ đồng để giúp bà con miền Tây vượt qua hạn mặn.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên thông báo đã quyên góp được hơn 13,5 tỷ đồng để giúp bà con miền Tây vượt qua khó khăn hạn mặn. Nữ ca sĩ cho biết trạm cấp nước ngọt miễn phí đầu tiên cho 4.000 người tại Cồn Tàu, Bến Tre đã được đi vào hoạt động.

"Tiên đã uống thử nước, rất ngọt và đo độ ngọt bằng bút thử còn ngọt hơn nước uống đóng chai. Có 5 đường ống nước chảy rất mạnh để người dân lấy nước nhanh chóng và dễ dàng", Thủy Tiên chia sẻ.

thuy tien quyen gop duoc 135 ty chong han man
Thủy Tiên uống thử nước ngọt tại máy lọc nước

Ngoài ra, Thủy Tiên cho biết cô đã đặt thêm 18 máy lọc nước để lắp đặt khắp nơi: "Tiên vẫn đang đi đến những vùng sâu hơn, nơi cuối cùng của đất nước, nơi nước mặn quanh năm, và cũng là nơi nước máy vẫn chưa kéo đến được, người dân họ rất khổ và cần sự giúp đỡ của chúng ta".

Trong bài viết, nữ ca sĩ cũng thống kê đầy đủ 11 địa điểm đã được lắp đặt máy lọc nước tại Bến Tre, Tiền Giang và sau đó cô vẫn tiếp tục đi đến các nơi vùng sâu, vùng xa hơn để khảo sát giúp bà con miền Tây trong cuộc chiến chống hạn mặn.

thuy tien quyen gop duoc 135 ty chong han man
Người dân miền Tây vui mừng vì có nước ngọt để sinh hoạt

Nhiều ngày qua, câu chuyện Thủy Tiên và ông xã Công Vinh đứng ra kêu gọi tiền giúp đỡ bà con miền Tây nhận được quan tâm của dư luận. Chỉ một thời gian ngắn, cặp vợ chồng nghệ sĩ đã kêu gọi được hơn chục tỷ đồng và tiến hành lắp đắt máy lọc nước công suất lớn cho bà con.

Trong quá trình làm thiện nguyện, Thủy Tiên - Công Vinh không ngại nắng gió đã đi đến các tỉnh thành miền Tây để khảo sát và hình ảnh nữ ca sĩ ăn vội bát mì tôm trong chuyến đi khiến nhiều fan không khỏi xúc động.

Tuấn Minh

thuy tien quyen gop duoc 135 ty chong han manThủy Tiên bức xúc vì bị giả mạo tài khoản lừa tiền từ thiện
thuy tien quyen gop duoc 135 ty chong han manSao Việt ngày 17/3: Công Vinh bị nghi là... trộm chó khi tháp tùng Thủy Tiên đi khảo sát hạn mặn
thuy tien quyen gop duoc 135 ty chong han manSao Việt ngày 14/3: Thủy Tiên quyên góp hơn 6 tỷ đồng cho người dân miền Tây bị hạn mặn

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.