Ca sĩ Thủy Tiên quyên góp được 6 tỷ đồng giúp đỡ bà con miền Tây

08:15 | 15/03/2020

544 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ tin vui rằng, sau 39 giờ vận động quyên góp giúp bà con miền Tây vượt qua khó khăn trong đợt hạn mặn thì số tiền nhận được đã lên đến hơn 6 tỷ đồng.

Tin vui này được Thủy Tiên thông báo trên trang cá nhân khiến nhiều người vô cùng ấm lòng. Cụ thể, tối qua (14/03), trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thủy Tiên háo hức chia sẻ thông tin về quỹ ủng hộ của mình: “Không thể tin được, tính ra chưa đầy 2 ngày tức là mình đăng post kêu gọi ủng hộ lúc 21h thứ 5, bây giờ là 18h thứ 7, tức là mới 39 giờ đồng hồ thôi số tiền cập nhật hiện tại là hơn 6 tỷ đồng rồi á. Mừng lắm luôn nè! Cảm thấy bao mệt mỏi tan biến, biết ơn lòng tốt của mọi người rất nhiều nha....".

Ca sĩ Thủy Tiên quyên góp được 6 tỷ đồng giúp đỡ bà con miền Tây
Ca sĩ Thủy Tiên

Thủy Tiên là 1 trong số nghệ sĩ đi đầu trong việc kêu gọi các mạnh thường quân hỗ trợ lắp máy lọc nước cho người dân các tỉnh miền Tây chịu ảnh hưởng bởi hạn hán và xâm nhập mặn.

Không chỉ tự bỏ tiền túi, kêu gọi sự ủng hộ của cộng đồng mà những ngày qua, Thủy Tiên còn trực tiếp về các tỉnh miền Tây để khảo sát tình hình. Thậm chí, Công Vinh còn than thở về việc Thủy Tiên vừa mổ và cắt chỉ buổi sáng, buổi chiều đã vội đi tiền trạm để kịp tiến độ giúp bà con.

Được biết, tình hình thời tiết nắng nóng ở các tỉnh miền Tây khiến sức khỏe của nữ ca sĩ không đảm bảo, cô chỉ truyền nước biển rồi bắt đầu trở lại với công việc.

Ca sĩ Thủy Tiên quyên góp được 6 tỷ đồng giúp đỡ bà con miền Tây
Thủy tiên trực tiếp khảo sát tình hình

“Mình sẽ có thể giúp được ít nhất 12 vùng dân rồi, mình sẽ tiếp tục nhận chuyển khoản và đi đến tận nơi khảo sát điểm nào thật sự cần, để đồng tiền của mọi người đặt niềm tin vào mình phải có ý nghĩa nhất dùng đúng chỗ nhất. Mình vẫn tiếp tục nhận chuyển khoản ủng hộ, nếu còn dư ra mình sẽ dùng tiền này giúp cho nông dân nghèo mất mùa thêm ít vốn mua hạt giống cho mùa vụ sau nha” - Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân.

Như vậy tính đến thời điểm này, đã có nhiều sao Việt trực tiếp đóng góp và đứng ra kêu gọi cộng đồng chung tay giúp bà con miền Tây vượt qua khó khăn trong đợt hạn hán và xâm nhập mặn hoành hành. Ngoài vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh thì còn có MC Đại Nghĩa, ca sĩ Phi Nhung,… Đồng thời, nhiều sao khác cũng đã đóng góp hàng tỷ đồng giúp chính quyền và nhân dân trong cuộc phòng chống dịch bệnh Covid-19 như ca sĩ Hà Anh Tuấn, ca sĩ Chi Pu,...

Có thể nói, hành động của nghệ sĩ và sự chung tay của cả cộng đồng khiến nhiều người vô cùng ấm lòng. Điều đó cho thấy tinh thần tương ái tương ái của người Việt đang được lan tỏa mạnh mẽ hơn bao giờ hết!

A.N

Thủy Tiên, MC Đại Nghĩa quyên tiền giúp bà con miền Tây chống hạn mặn
5 tỉnh miền Tây công bố tình huống hạn mặn khẩn cấp
Những cách trữ nước mùa hạn mặn ở miền Tây
Thủy Tiên: Mỹ nhân của những nỗ lực