Bom tấn "The Suicide Squad" tung trailer không thể "nóng" hơn

13:13 | 26/06/2021

331 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hãng Warner Bros. vừa cho ra mắt trailer mới nhất của bom tấn "The Suicide Squad" (tựa Việt: Suicide Squad: Điệp vụ cảm tử). Tràn ngập những cảnh quay hành động cháy nổ mãn nhãn, bộ phim được kỳ vọng sẽ hâm nóng phòng vé toàn cầu sau thời kỳ đại dịch.
Đến lượt ‘người nhà’ tố cáo DC và Warner BrosĐến lượt ‘người nhà’ tố cáo DC và Warner Bros
Thất vọng với bom tấn 'Suicide Squad'!Thất vọng với bom tấn 'Suicide Squad'!
Đạo diễn sợ các diễn viên bị… điên vì Đạo diễn sợ các diễn viên bị… điên vì "Suicide Squad"
Bom tấn "The Suicide Squad" tung trailer không thể "nóng" hơn
The Suicide Squad dự kiến ra rạp toàn quốc vào ngày 6/8.

Suicide Squad là thương hiệu phim thuộc vũ trụ siêu anh hùng của DC. Năm 2015, đạo diễn David Ayer cho ra mắt tập đầu tiên, thu 746 triệu USD tại phòng vé nhưng nhận nhiều lời chê về nội dung. Phim kể về Task Force X, một biệt đội đặc biệt do chính phủ Mỹ thành lập với nòng cốt là những tên tội phạm cộm cán. Chúng chiến đấu theo mệnh lệnh nhằm đổi lấy sự khoan hồng hoặc các quyền lợi đặc biệt.

Sau lần ra mắt chưa khiến các fan của DC thỏa mãn năm 2016, nhà sản xuất Warner Bros. quyết định "thay máu" gần như toàn bộ dàn diễn viên, đồng thời giao dự án cho đạo diễn James Gunn, người làm nên tên tuổi với loạt "The Guardian of Galaxy".

Là phần reboot (làm mới) của thương hiệu Suicide Squad, phim không phải câu chuyện tiếp nối những gì diễn ra trong phần phim năm 2016 mà mang đến một tổ chức Task Force X được thay máu gần như toàn bộ, chỉ có độ “điên” và “liều” thì vẫn y nguyên.

Bom tấn "The Suicide Squad" tung trailer không thể "nóng" hơn

John Cena đóng Peacemaker, một điệp viên tên thật là Christopher Smith. Ban đầu Christopher là một nhà ngoại giao phản đối chiến tranh. Tuy nhiên, anh sau đó phát hiện, dùng vũ lực để ngăn chặn các cuộc chiến sẽ mang lại hiệu quả hơn. Idris Elba vào vai Bloodsport, một ác nhân từng xuất hiện trong các tập truyện về Superman. Bloodsport sở hữu một khẩu súng chứa đạn làm từ kryptonite, một loại khoáng chất màu xanh có thể khiến Superman suy giảm sức mạnh. Danh hài Peter Davidson đóng Blackguard, một đấu sĩ có khả năng tự tạo ra vũ khí và khiên nhờ năng lượng đặc biệt. Một số ngôi sao khác như David Dastmalchian, Alice Braga, Daniela Melchior, Sean Gunn, Nathan Fillion, Michael Rooker, Peter Capaldi và Flula Borg đóng các thành viên phụ trong phim.

Dù không liên quan đến câu chuyện của bản cũ, dự án của James Gunn chào đón sự trở lại của một số ngôi sao. Minh tinh Margot Robbie tiếp tục giữ vai Harley Quinn. Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar - Viola Davis - đóng Amanda Waller, người đề xuất ý tưởng thành lập đội quân đặc biệt Task Force X. Joel Kinnaman (Rick Flag) và Jai Courtney (Captain Boomerang) giữ như phần phim trước.

Bom tấn "The Suicide Squad" tung trailer không thể "nóng" hơn
Ngôi sao Margot Robbie (vai Harley Quinn) trong bom tấn "The Suicide Squad".

"Biệt đội liều chết" hứa hẹn oanh tạc màn ảnh rộng mùa hè này đến từ nhà tù Belle Reve - nơi có tỉ lệ tù nhân bỏ mạng cao nhất nước Mỹ. Để thoát khỏi địa ngục trần gian, những nhân vật phản diện điên rồ nhất vũ trụ DC bắt tay cùng Amanda Waller (Viola Davis) để tiến hành cuộc trao đổi đầy liều lĩnh: tham gia nhiệm vụ sinh tử trên hòn đảo vắng người Corto Maltese và họ sẽ có được tự do khi trở về, tất nhiên là nếu vẫn còn giữ được mạng tới lúc đó.

Nếu như các trailer trước tập trung giới thiệu Suicide Squad, thì ở đoạn giới thiệu vừa được đạo diễn James Gunn hé lộ, hàng loạt phân cảnh hành động đã mắt đến từ Bloodsport, Rick Flag, King Shark và đặc biệt là “điên nữ vạn người mê” Harley Quinn khiến khán giả không khỏi trầm trồ vào độ chịu chơi của phần phim này.

Bom tấn "The Suicide Squad" tung trailer không thể "nóng" hơn
Cảnh trong phim The Suicide Squad.

Hàng loạt loại vũ khí siêu lợi hại lừng lẫy thế giới truyện tranh của DC nay sẽ bước lên màn ảnh, sống động hơn, ấn tượng hơn và đương nhiên, sức mạnh hủy diệt cũng khủng khiếp hơn bội phần. Để “xứng danh” một phần reboot đáng đồng tiền bát gạo từ thương hiệu kiếm bộn tiền của DC Universe, phim không ngại chi đậm cho đạo cụ, bối cảnh và kỹ xảo.

Tràn ngập những cảnh quay hành động cháy nổ mãn nhãn, The Suicide Squad chắc chắn sẽ làm thỏa lòng các fan của vũ trụ DC nói riêng và khán giả đại chúng nói chung. Dưới sự sáng tạo “phá vỡ mọi giới hạn” của James Gunn, The Suicide Squad có thể trở nên mới mẻ, bạo lực nhưng cũng đầy phấn khích.

The Suicide Squad (Suicide Squad: Điệp vụ cảm tử) dự kiến ra rạp toàn quốc vào ngày 6/8 tới, cùng ngày với Bắc Mỹ.

Lâm Anh