Bốc thăm vị trí nhà thu nhập thấp ở Sài Đồng

19:11 | 04/06/2011

459 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 4/6, Công ty Cổ phần xây dựng số 3 và số 5 Hà Nội, chủ đầu tư dự án nhà thu nhập thấp NO10A, NO123 tại Khu đô thị mới Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội đã tổ chức bốc thăm vị trí  căn hộ cho 420 hồ sơ tại dự án này.

Như Petrotimes đã đưa tin, các đối tượng tham gia bốc thăm là tất cả các khách hàng có hồ sơ đạt 90 điểm. Người tham gia bốc thăm phải xuất trình Biên bản tiếp nhận hồ sơ; Chứng minh thư nhân dân; Giấy ủy quyền (đối với người được ủy quyền). Mỗi hồ sơ chỉ được 01 người tham gia bốc thăm.

Người đăng ký bốc thăm phải là người đứng đơn đăng ký mua nhà hoặc người được ủy quyền (giấy ủy quyền phải đầy đủ thông tin của người ủy quyền, người được ủy quyền và phải có xác nhận của UBND Phường).

Như dự kiến, bắt đầu từ 10h đến 11h30 sáng ngày 04/06, người dân đủ điều kiện mua nhà thu nhập thấp đã tiến hành bốc thăm. Khách hàng được gọi tên sẽ lên để bốc ngẫu nhiên 1 phiếu (đã được gập và ghim lại) sau đó chuyển cho thư ký hội đồng để mở phiếu và công bố vị trí căn hộ. Khách hàng không có ý kiến gì nữa sẽ ký vào biên bản xác nhận kết quả bốc thăm vị trí căn hộ của mình.

Phiên bốc thăm sáng nay đã diễn ra thành công nhưng bên cạnh đó có rất nhiều trạng thái, nét mặt của các khách khi bốc thăm được căn hộ đúng như mong muốn và cũng có rất nhiều tiếng thở dài của những tân chủ căn hộ "không như ý muốn”.

Dưới đây là một số hình ảnh phiên bốc thăm vị trí nhà thu nhập thấp:

Những căn nhà thu nhập thấp đợi các tân chủ nhân

Ngay từ sáng sớm đã có rất nhiều người dân đến dự bốc thăm, lượng người quá đông không đủ ghế ngồi khiến họ phải ngồi cả xuống đất

Những người không phải là khách hàng bốc thăm thì phải đứng ngoài khu vực tổ chức

Tất cả khách hàng dự bốc thăm đều được Ban tổ chức hướng dẫn và làm thủ tục bốc thăm.

Tất cả các phiếu bốc thăm đều được niêm phong dưới sự chứng kiến của người dân

Khách hàng bốc thăm với đủ lứa tuổi.

Sau khi đã bốc thăm chọn được căn hộ, khách hàng sẽ làm biên bản nhận nhà theo đúng thủ tục

Những nụ cười của sự thỏa mãn khi chọn được ngôi nhà như ý và cả những tiếng thở dài khi bốc phải căn hộ "vị trí xấu"

Sau khi biết căn hộ mình bốc được, khách hàng lại chen lấn để xem bản đồ vị trí căn hộ

Thiên Minh