Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen cho nam sinh trường chuyên Sư phạm

08:55 | 28/10/2020

198 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 27/10, đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã trao Bằng khen cho em Lưu Đào Dũng Trí, học sinh lớp 12 Toán, Trường THPT chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội, giải Ba chung kết Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 20 - năm 2020.
Người chế tác vòng nguyệt quế Người chế tác vòng nguyệt quế "đặc biệt" cho Đường lên đỉnh Olympia 2020
Gặp chàng trai quê lúa vào chung kết Đường lên đỉnh OlympiaGặp chàng trai quê lúa vào chung kết Đường lên đỉnh Olympia
Chuyện chưa kể về nữ sinh Hải Phòng vô địch OlympiaChuyện chưa kể về nữ sinh Hải Phòng vô địch Olympia
3049-img-0018
Ông Nguyễn Xuân An Việt - Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh - sinh viên trao Bằng khen cho em Lưu Đào Dũng Trí.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân An Việt - Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh - sinh viêngửi lời chúc mừng tới em Lưu Đào Dũng Trí đã đạt được thành tích cao trong cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia”, chúc mừng thầy cô, nhà trường và gia đình em Lưu Đào Dũng Trí.

Thành tích của em Lưu Đào Dũng Trí giành được tại cuộc thi này thể hiện sự nỗ lực không ngừng trong học tập và rèn luyện, sự miệt mài tìm hiểu những tri thức mới của bản thân em. Qua đây cũng thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, yêu thương và tạo điều kiện của gia đình, sự dạy dỗ, dìu dắt, chỉ bảo tận tình của các thầy cô và sự đồng hành của bạn bè trong mái trường THPT chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội.

Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh - sinh viên cũng động viên Dũng Trí, với thành tích đã đạt được sẽ là bước đệm giúp Dũng Trí tự tin hơn trên con đường học tập, nghiên cứu, rèn luyện và theo đuổi giấc mơ của mình. Đồng thời, với những thành tích và kinh nghiệm có được của bản thân, em hãy chia sẻ, giúp đỡ những người bạn của mình, những em học sinh khóa sau cùng tiến bộ.

Tại buổi lễ, Dũng Trí chia sẻ: “Em rất vinh dự và tự hào khi được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT. Thành quả này không chỉ của riêng em mà của rất nhiều người, đó là sự dìu dắt chăm lo của gia đình, các thầy cô giáo và sự động viên của bạn bè. Mặc dù, chặng đường phía trước còn nhiều thử thách, song em hứa sẽ cố gắng rèn luyện hơn nữa".

Trước đó, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ đã kí quyết định tặng Bằng khen cho 4 thí sinh lọt vào trận chung kết cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 20 - năm 2020 là Nguyễn Thị Thu Hằng (Trường THPT Kim Sơn A, Ninh Bình); Vũ Quốc Anh (Trường THPT Ngô Gia Tự, Đắk Lắk), Văn Ngọc Tuấn Kiệt (Trường THPT thị xã Quảng Trị, Quảng Trị) và Lưu Đào Dũng Trí (Trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội).

N.H

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.