Bộ GD&ĐT công bố điểm thi THPT Quốc gia sau các cụm 30 phút

10:31 | 19/07/2016

310 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi các cụm thi công bố điểm thi thì trang web của Bộ GD&ĐT cũng bắt đầu công bố điểm.

Thí sinh vào trang http://tracuu.thithptquocgia.edu.vn để tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2016. Hiện nay, Bộ GD&ĐT đang cập nhật điểm thi THPT quốc gia 2016. Thí sinh có thể cập nhật TẠI ĐÂY!

Dữ liệu điểm thi do Bộ GD&ĐT cung cấp được công bố sau khi hoàn thành việc đối sánh với kết quả thi THPT quốc gia 2016 do các cụm thi gửi về.

bo gddt cong bo diem thi thpt quoc gia sau cac cum thi 30 phut
Trang công bố điểm thi của Bộ GD&ĐT

Do đó, Bộ sẽ công bố kết quả sau các cụm thi 30 phút. Phương thức này nhằm giảm thiểu tối đa tình trạng nghẽn mạng khi số lượng truy cập quá đông.

Năm nay, điểm thi THPT Quốc gia được công bố theo hai phương thức.

Thứ nhất, các cụm thi phải mở trang tra cứu thông tin điện tử của cụm thi cho thí sinh truy cập bằng số báo danh, mã xác thực để xem kết quả thi của cá nhân (như năm 2015);

Các cụm thi cần công bố danh sách kết quả thi của toàn bộ thí sinh thuộc cụm thi chủ trì bao gồm số báo danh, họ và tên thí sinh và kết quả các môn thi trên trang thông tin điện tử của cụm thi.

Ngoài ra, các sở GD&ĐT có thể tải dữ liệu kết quả thi THPT quốc gia 2016 từ hệ thống, chuyển cho các điểm tiếp nhận đăng ký dự thi để in và dán thông báo cho thí sinh biết.

Trước hiện tượng có giả mạo trang web phục vụ kỳ thi THPT Quốc gia, Bộ GD&ĐT khuyến cáo thí sinh và phụ huynh khi truy cập vào trang thông tin điện tử đăng ký xét tuyển ĐH, CĐ trực tuyến năm 2016 chỉ vào trang: http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn

Huyền Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.