Bộ Công an đột kích sới bạc "khủng" ở Hòa Bình

16:49 | 25/04/2013

1,372 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - 12h30 ngày 25/4, Cục Cảnh sát Hình sự (C45, Bộ Công an) bất ngờ đột kích một sới bạc khủng tại khu vực mỏ đá Ba Rai (thôn Tân Sơn, xã Hoà Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) bắt quả tang 60 con bạc đang sát phạt nhau bằng hình thức xóc đĩa. Số tiền thu được tại chiếu bạc lên đến 600 triệu đồng.

Theo Đại tá Hồ Sĩ Tiến - Cục trưởng C45: Sau nhiều ngày theo dõi sát sao, đầu giờ chiều ngày 25/4, C45 đã phối hợp với lực lượng cảnh sát cơ động bất ngờ đột kích thẳng sào huyệt của các con bạc tại khu vực mỏ đá Ba Rai.

60 con bạc bị bắt giữ tại sới.

Lực lượng chức năng đã bắt được 60 đối tượng và thu giữ hơn 600 triệu đồng. Đáng chú ý, trong số các đối tượng bị bắt có gần một nửa là nữ giới. Có 3 đối tượng đang mang thai, cá biệt có đối tượng đang mang thai đến tháng thứ 9.

Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng đã thu giữ được 6 ô tô và 11 xe máy.  Qua khám nghiệm, trên các xe ô tô đều có chứa các hung khí dưới dạng dùi nhọn.

Nơi làm sới bạc chỉ là những thanh gỗ dựng thành khung rồi phủ tấm liếp.

Qua phân loại đối tượng, cơ quan chức năng xác định được hai đối tượng cầm đầu là Nguyễn Văn Tài (còn gọi là “Tài Vượng”, 40 tuổi, ở huyện Quốc Oai, Hà Nội) và Nguyễn Đắc Sơn (tức “Sơn bãi”). Tài bị bắt tại chỗ còn Sơn đã bỏ trốn.

Khu vực ăn uống của các con bạc.

Trong số các con bạc bị bắt, có tới một nửa là phụ nữ, đặc biệt có 3 người đang mang bầu.

Xe ô tô của các con bạc.

Theo Đại tá Hồ Sĩ Tiến, địa điểm sới bạc được tổ chức nằm trong khuôn viên núi Võng, đây là địa bàn giáp ranh với thị trấn Xuân Mai (huyện Chương Mỹ, Hà Nội), xung quanh bao bọc bởi dãy núi. Sới bạc này thường xuyên tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa, thu hút hàng trăm con bạc đến từ nhiều địa phương.

Để phục vụ sới bạc, chủ sới đã trang bị máy phát điện đồng thời đặt sới ở sâu trong núi để tránh bị phát hiện. Sới bạc này chia thành 2 ca: ca trưa và ca tối. Tại đây cũng có khu ăn uống để phục vụ các con bạc.

Hiện lực lượng chức năng đang phân loại và xử lý các đối tượng.

Ngọc Tú