Bắt giữ một nghi phạm trong vụ thảm sát ở Bình Phước

15:35 | 07/07/2015

2,220 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trưa nay (7/7), lực lượng chức năng đã bắt giữ một nghi phạm liên quan đến vụ thảm sát kinh hoàng một gia đình ở Bình Phước khiến 6 người thiệt mạng.
Thông tin chính thức vụ gia đình 6 người bị thảm sát, cắt cổ Thông tin chính thức vụ gia đình 6 người bị thảm sát, cắt cổ
Gia đình 6 người bị thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước Gia đình 6 người bị thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước

Một điều tra viên của Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an nhận định: Ngoài mục đích cướp tài sản thì rất có khả năng còn có sự trả thù do mâu thuẫn với gia đình nạn nhân.

Bắt giữ một nghi phạm trong vụ thảm sát ở Bình Phước
Bên ngoài hiện trường vụ thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước.

Sáng nay (7/7), tại xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước xảy ra một vụ án đặc biệt nghiêm trọng làm 6 người trong một gia đình tử vong.

Sự việc xảy ra vào khoảng 7h cùng ngày, bà Đoàn Thị Cẩm Loan (SN 1975) là người làm công cho ông Lê Văn Mỹ (SN 1968, ngụ tổ 3, ấp 2) đến nhà thấy cửa sau khóa.

Bà Loan đi lên cửa phía trước thì thấy 3 nạn nhân gồm: Lê Văn Mỹ, Nguyễn Thị Ánh Nga (SN 1973, vợ ông Mỹ) và Lê Quốc Anh (SN 2000, con ông Mỹ) nằm chết ở nền nhà.

Bà Loan chạy lên lầu lại tiếp tục phát hiện Lê Thị Ánh Linh (SN 1993, con ông Mỹ) và Dư Ngọc Tố Như (SN 1997, cháu ông Mỹ) chết tại phòng ngủ.

Bà Loan tri hô và trình báo công an địa phương. Khi lực lượng Công an đến hiện trường thì phát hiện thêm Dư Minh Vỹ (SN 2001, cháu ông Mỹ) nằm chết ở cổng nhà.

Như vậy, vụ thảm sát trong đêm đã cướp đi sinh mạng của 6 nạn nhân trong một gia đình. Theo điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định, tất cả các nạn nhân bị giết bằng phương thức cắt cổ.

Tại hiện trường có nhiều dấu hiệu chống cự của các nạn nhân.

Trưa cùng ngày, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước vẫn đang phối hợp với Công an huyện Chơn Thành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Cơ quan chức năng cũng bắt giữ một nghi phạm và tiếp tục truy xét các đối tượng khác.

Được biết, dữ liệu từ camera an ninh của Công ty TNHH Quốc Anh cũng được thu giữ để phục vụ công tác điều tra.

Huy An

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc