Bạn trai gạ tình với nhiều người trên Facebook

07:00 | 30/05/2014

1,412 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Mỗi đoạn chat với họ, anh đều có những lời lẽ kích thích và tệ hơn là anh từng qua đêm với vài người trong số này, thậm chí còn ghi lại cảnh ân ái. Con người anh trên thế giới ảo khác hoàn toàn với trong thế giới thực.

Tôi và anh yêu nhau hơn 4 năm nay, tình yêu trong sáng và đẹp đẽ, chưa bao giờ đi quá giới hạn tuy đôi lúc anh cũng đề nghị chuyện nhà nghỉ. Không phải vì tôi không yêu mà do công việc chưa ổn định, mặt khác cũng do sự dạy dỗ của cha mẹ, tôi sẽ không phá vỡ sự khuôn phép ấy cho đến khi nên vợ chồng. Anh hiểu và tôn trọng điều đó.

Ngoài giờ làm, chúng tôi thường xuyên liên lạc, quan tâm nhau, thỉnh thoảng rảnh rỗi đi chơi xa. Tôi hay qua nhà nấu bữa tối cho anh. Bề ngoài anh rất hoạt bát, có học và lịch sự, được lòng đồng nghiệp, bạn bè xung quanh, có tiếng là mẫu người đàn ông ngoan, tôi cảm thấy hãnh diện về điều đó.

Tôi không quan tâm, cũng không có thói quen kiểm soát về mối quan hệ bên ngoài xã hội và trong thế giới ảo của anh, bởi đơn giản rất yêu, tin tưởng anh. Rồi mọi thứ gần như suy sụp khi tôi vô tình vào trang cá nhân Facebook anh, dường như anh có khả năng phân thân. Con người anh trên thế giới ảo khác hoàn toàn với trong thế giới thực. Trên Facebook ngoài đồng nghiệp, anh còn kết bạn với nhiều cô gái trẻ đẹp, khêu gợi. Mỗi đoạn chat với họ, anh đều có những lời lẽ kích thích và tệ hơn từng qua đêm với vài người trong số họ. Những đoạn chat ôn lại kỷ niệm của anh hay những nhóm kín anh lập ra có hình ảnh mát mẻ của anh với những cô gái từng qua đêm.

Tôi sốc, không thể tin đó là sự thật. Giờ tôi đã hiểu vì sao Facebook anh luôn im lìm, không công khai danh sách bạn bè cũng như những hoạt động khác. Khi truy cập dưới danh nghĩa của anh, tôi mới biết hoạt động ngầm rất sôi nổi. Mỗi lần đi công tác hay có những buổi hội nghị xa, anh luôn tìm cách liên lạc với những cô gái quen trên Facebook, mời họ cà phê, cô gái nào dễ dãi, chuyện nhà nghỉ sẽ là điều tất yếu.

Đến giờ tôi vẫn không biết mình nên làm gì, dù có hỏi anh sẽ chối bay mọi thứ, giả sử anh nhận sai, rồi sẽ lại với điệp khúc chỉ để giải tỏa nhu cầu bản thân, rồi cầu xin tha thứ, hứa sẽ thay đổi. Tôi thấy mệt mỏi và hoàn toàn buông xuôi. Con người không ai hoàn hảo nhưng tại sao cứ phải lấy lý do đó ra để biện minh cho những lỗi lầm mình phạm phải? Sao không phải một lỗi lầm gì đó khác mà cứ phải chuyện không chung thủy?

Gương khi đã vỡ không thể lành lại được. Nếu có ai đó tài giỏi kiên nhẫn gắn từng miếng vỡ, làm cho nó trở lại như cũ cũng để lại những vết nứt rất khó coi. Chuyện tình cảm cũng vậy, dù cố gắng sửa chữa lỗi lầm đến đâu thì chuyện không chung thủy sẽ mãi là vết nhơ khó có thể chùi sạch.

M.Loan