“Bạn trai cũ tôi là điệp viên”: Hài hước với điệp viên kiểu mới!

18:35 | 31/07/2018

1,601 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi cơn sốt siêu anh hùng đang dần hạ nhiệt, tháng 8 này sẽ là sự bùng nổ của dòng phim điệp viên, đặc biệt là những bộ phim điệp viên hài hành động. “Bạn trai cũ tôi là điệp viên” (The Spy who dumped me) là một phim như thế.  

Hollywood đã có nhiều điệp viên siêu ngầu nhưng Bạn trai cũ tôi là điệp viên sẽ mang đến những cô nàng điệp viên tay mơ mà lại “không phải dạng vừa”.

Sự góp mặt của bộ đôi hài đình đám nước Mỹ Mila Kunis và Kate McKinnon hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những giây phút thót tim trong những tình huống cân não, éo le nhưng không kém phần “bung lụa” với sự lắm chiêu tài tình của các cô gái trong chuyến phiêu lưu thực hiện một nhiệm vụ bất đắc dĩ.

ban trai cu toi la diep vien hai huoc voi diep vien kieu moi
Poster phim

Bộ phim kể về một cô nàng tuổi băm bị bạn trai đá qua tin nhắn, sau bữa tiệc sinh nhật với cô bạn thân lông bông thì phát hiện ra bạn trai cũ của mình là điệp viên hai mang. Anh chàng yêu nghiệt này đang bị theo dấu bởi những kẻ xấu lại quay lại cảnh báo Audrey (Mila Kunis) và Morgan (Kate McKinnon) sẽ sớm bị sát thủ truy đuổi. Hai cô nàng rơi vào một âm mưu quốc tế và bắt đầu hành trình vòng quanh châu Âu và rơi vào hàng loạt biến cố cười ra nước mắt để giải cứu thế giới.

Các biến tấu hài hước đan xen những pha hành động thót tim không hề khiến cho các cảnh hành động bị mất đi sự hoành tráng, hay khiến cho chất hài “nhạt” đi, trái lại sự kết hợp đó còn khiến cho khán giả được nếm một “món ăn” tinh thần dễ ăn và rất vừa miệng.

ban trai cu toi la diep vien hai huoc voi diep vien kieu moi
Bộ đôi nữ điệp viên tay mơ “siêu lầy” - Audrey (Mila Kunis) và Morgan (Kate McKinnon)

Nhân vật hài hước được mọi người yêu mến sẽ là cô nàng bạn thân quân sư gở mồm Morgan. Cô luôn ở bên động viên, giúp đỡ Audrey trong mọi tình huống khó khăn nhất của cuộc sống. Tình bạn của họ rất chân thật với những màn bóc phốt bạn thân và bồ cũ hài hước khiến khán giả phải cười ngả nghiêng trong rạp vì độ lầy hết chỗ nói.

Khi thực chiến, cặp đôi sáng tạo những chiêu trò chiến đấu rất bá đạo và cực ngầu nhờ tài năng và trí thông minh thiên bẩm. Có lúc, khán giả sẽ cảm động với tình bạn sống chết có nhau của bộ đôi khi rơi vào tình thế nghìn cân treo sợi tóc.

ban trai cu toi la diep vien hai huoc voi diep vien kieu moi

Theo Liongates, Bạn trai cũ tôi là điệp viên nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới phê bình trong buổi chiếu thử. Bộ phim hứa hẹn sẽ quẩy tưng bừng doanh thu phóng vé toàn cầu sắp tới. Bộ phim được đánh giá sẽ là lựa chọn tuyệt vời với những ai đang tìm kiếm một bộ phim giải trí thuần túy.

Bạn trai cũ tôi là điệp viên khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 3/8/2018.

A.L

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.