Bản tin Dầu khí 6/12: Exxon Mobil tăng lương cho người lao động

10:30 | 06/12/2021

370 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - PetroTimes xin gửi đến Quý độc giả những tin tức mới nhất về ngành Dầu khí thế giới.
Bản tin Dầu khí

1. Ả Rập Xê-út tăng giá dầu đối với khách hàng ở châu Á và Mỹ, báo hiệu rằng họ vẫn nhận thấy nhu cầu ở mức cao bất chấp sự lan rộng của biến thể Omicron.

Động thái này diễn ra vài ngày sau khi OPEC và các đồng minh (OPEC+) khiến các nhà giao dịch bất ngờ với quyết định tiếp tục tăng sản lượng dầu thô.

2. Một tòa án Nam Phi bác đơn của các nhóm hoạt động, ra phán quyết rằng Royal Dutch Shell Plc có thể tiến hành một cuộc khảo sát địa chấn ngoài khơi Bờ Đông.

Greenpeace nằm trong số các tổ chức đã đệ đơn lên tòa án trong tuần này để ngăn chặn khẩn cấp hoạt động này

3. Exxon Mobil Corp. sẽ tăng lương cho người lao động vào đầu năm 2022.

Người khổng lồ dầu mỏ sẽ tăng lương trung bình 3,6% cho những nhân viên có thành tích "xứng đáng", theo một tài liệu của công ty được Bloomberg đưa tin. Mức tăng trung bình cao nhất sẽ dành cho các nhân viên làm việc tại bộ phận thượng nguồn.

4. Pemex vừa quyết định thay thế giám đốc tài chính của mình khi Tổng thống Andres Manuel Lopez Obrador thắt chặt quản lý với gã khổng lồ dầu mỏ đang gặp khó khăn.

Tập đoàn dầu khí Mexico đã bổ nhiệm Giám đốc quản lý rủi ro Antonio Lopez Velarde làm Giám đốc tài chính mới, thay thế cho ông Alberto Velazquez Garcia, người sẽ điều hành một đơn vị mới.

Những sự kiện nổi bật trên thị trường Năng lượng Quốc tế tuần từ 29/11 - 4/12 Những sự kiện nổi bật trên thị trường Năng lượng Quốc tế tuần từ 29/11 - 4/12

Bình An